+ Nhà cần bán thuộc khu phân lô riêng biệt của Xã Đàn, có vỉa hè ô tô chạy vòng quanh, gần bệnh viện Đông Đô, trường học các cấp của Kim Liên, ngõ thông, xung quanh đầy đủ các tiện ích, giáp với các tuyến phố lớn, có tên tuổi như Phạm Ngọc Thạch, Xã Đàn.
+ Nhà diện tích 30m, 5 tầng nên thoải mái số phòng ngủ. Có 4 phòng ngủ và 1 phòng tập Gym, tuy nhỏ nhưng đầy đủ các phòng chức năng.
+ Nhà tự xây nên khung cột bê tông chắc chắn, chủ giữ gìn nên nhà vẫn còn mới, có thể chuyển đến ở luôn không phải sửa chữa gì, hoặc khách mua thích về nhà mới có gì mới thì chỉ cần sơn lại trang trí thêm 1 chút.
+ Khu dân trí cao, yên tĩnh, nằm ở trung tâm thành phố mà lại có không gian yên tĩnh, mát mẻ, môi trường sống lý tưởng để hưởng thụ.
+ Nhà hướng TB nhưng trước nhà lại mát, không bị nắng chiếu thẳng. Phù hợp với khách hàng thuộc Tây tứ mệnh hoặc khách hàng không quan trọng hướng. Dù có không đúng hướng theo mệnh phong thủy thì cũng có nhiều cách hóa giải. Vì vị trí nhà luôn luôn là thứ k dịch chuyển được còn hướng hợp hay không lại có nhiều cách hóa giải cho thuận.
+ Sổ đỏ đầy đủ, pháp lý rõ ràng.
+ Giá chỉ 4.5 tỷ.

Liên hệ Ms Hiền 0967.40.70.55 gọi điện, zalo, fb, messenger 24/24 hoặc gọi đến số 0945.440.682.
Xem nhà hoàn toàn không mất phí. Thông tin chính xác, chân thực.
Cảm ơn bạn đã quan tâm!