Với một vị trí đắc địa, nằm trên khu đất Vàng trong quần thể quy hoạch trọng điểm Tây Hà Nội - tương lai mới của Hà Nội mở rộng. Xung quanh dự án là các công trình lớn, hỗ trợ rất cao trong việc mang lại giá trị cho dự án như: Keangnam Ha Noi, Tòa tháp Dầu khí cao 102 tầng, KĐT cao cấp The Manor, Big C, Trụ sở mới Ngoại Giao

Tạo ra một môi trường sống dân trí cao, văn minh hiện đại.

Golden Palace nằm tại trung tâm hành chính mới của thành phố Hà Nội, trên trục đường Mễ Trì, Phạm Hùng, giao thông thuận tiện và nhanh chóng với nhiều tuyến đường lớn, kết nối với trục giao thông cao tốc và đường cao tốc trên không trong tương lai.

Chủ đầu tư: Tập đoàn Mai Linh và Công ty cổ phần bất động sản MBLand

Tổng diện tích dự án: 16.333 m2

Vị trí: Chung cư Golden Palace nằm mặt đường Mễ Trì, Từ Liêm

+ Phía Tây Nam: giáp đường quy hoạch 25m

+ Phía Tây Bắc: giáp đường quy hoạch 25m

+ Phía Đông Nam: giáp đường quy hoạch 17m

+ Phía Đông Bắc: giáp đường cư dân hiện hữu 7m và tương lai sẽ quy hoạch thành đường 30m

Chung cư Golden Palace gồm 3 Block cao 30 tầng mô phỏng 3 bông sen với kiến trúc hiện đại do DA Group (Hàn Quốc) thiết kế được thi công bởi Công ty xây dựng Keangnam Enterprises (Hàn Quốc) cũng chính là đơn vị xây dựng tòa tháp Keangnam.

Chung cư Golden Palace có 24 thang máy chia đều cho 3 tòa nhà mang lại những tiêu chuẩn cao về tiện nghi và dịch vụ cho khách hàng.

Golden Palace tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, được bao quanh bởi các tuyến đường từ 04 phía và kiến trúc tòa nhà hình chữ V, tạo ra các góc nhìn phong cảnh đường phố đẹp nhất, đón ánh sáng tối ưu cho các căn hộ và lối giao thông hành lang.

Golden Palace với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan kiến trúc khu vực và mang lại những giá trị vàng cho cuộc sống hiện tại trong tương lai

Chung cư Golden Palace được thiết kể với 4 tầng hầm , đư ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe oto và các phương tiện khác của cư dân nơi đây (mỗi căn hộ được 1,3 xuất để oto và 2 Xe Máy) .

Khối đế 4 tầng làm TTTM và Văn phòng, khối tháp 26 tầng là căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, phù hợp với các gian hàng và thương hiệu nổi tiếng, phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân trong tòa nhà và khu vực.

Tiện ích công cộng đa dạng, phong phú (siêu thị, spa, nhà hàng, trung tâm thể thao, bể bơi, nhà trẻ, bệnh viện...) được thiết kế hợp lý giữa các tòa tháp tạo nên sự thuận tiện khi sử dụng, phục vụ tốt nhất nhưng nhu cầu cuộc sống của cư dân trong và ngoài tòa nhà.

Liên hệ: MS Maria Mai - SĐT: 0989 819 001.