Đã có không ít các tình trạng người bệnh bị những căn bệnh về bao quy đầu nhưng ngại đi kiểm tra và phẫu thuật cắt bỏ nó vì sợ đau, sợ chảy máu hay thậm chí là để lại sẹo. nhưng, để giúp người bệnh xóa tan nỗi lo này kết hợp cùng với sự phát triển của nền y học ngày nay đã có phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu không đau, không dẫn đến mất thẩm mỹ, thậm chí là an toàn cũng như không mất khá nhiều thời gian.

Một số biện pháp cắt bao quy đầu


Hiện có hai biện pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu được các chuyên gia áp dụng vào:
kỹ thuật truyền thống: các chuyên gia sẽ dùng dụng cụ y tế như dao, kéo để tiểu phẫu cắt.
dùng máy tiểu phẫu cắt bao quy đầu: sử dụng máy sẽ ít đau, không để lại sẹo và thời gian tiểu phẫu lại rút rất ngắn chỉ mất tầm khoảng 5 phút.

Quy trình của hai kỹ thuật cắt bao quy đầu
Phẫu thuật cắt bao quy đầu là hình thức loại bỏ đi lớp da bên ngoài của quý. Với kỹ thuật truyền thống các bác sĩ sẽ thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: các bác sĩ sẽ sử dụng dung dịch theo tỷ lệ 1:1000 để khử trùng với nước muối nhằm làm sạch cục bộ để tiêu diệt những tạp khuẩn tránh nhiễm trùng.

Bước 2: sau khi khử trùng, bác sĩ sẽ gây ra tê ở hai bên háng cũng như tại gốc của dương vật, điều này sẽ giúp phái mạnh đỡ đau hơn trong quy trình phẫu thuật.



Bước 3: lúc hoàn thành hai bước trên, bác sĩ sẽ dùng kìm để bóc tách phần da, sau đó nới rộng chúng ra rồi kéo cho thẳng và cân đối hai bên. Sau khi hoàn thành bước này, chuyên gia sẽ sử dụng nước muối vệ sinh một lần nữa.

Bước 4: trước lúc thực hiện phần phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa, phụ thuộc mức độ căn bệnh chuyên gia sẽ đánh dấu phần da nên phẫu thuật cắt, sau đấy sử dụng kẹp cố định da cũng như dùng dao chuyên dụng phẫu thuật cắt theo đường được đánh dấu trước đó.

Bước 5: sau lúc hoàn thành bác sĩ sẽ cầm máu và dùng chỉ tiêu để khâu lại. tóm lại là dùng gạc quấn quanh vết cắt để cố định tránh để tác động ngoài ảnh hưởng tới cậu nhỏ.

Về phương pháp sử dụng máy sẽ không mất nhiều thời gian tầm khoảng 5 phút là thực hiện xong cũng như thậm chí là không để lại một số vết sẹo cũng như sẹo mờ. Ngược lại, chi phí sẽ cao hơn so với cách cắt bao quy đầu truyền thống.

Để biết thêm thông tin cụ thể về chi phí cũng như phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu nào phù hợp, người bệnh hãy goi tới tổng đài Hotline: 039 863 8725 để chuyên viên phòng khám Lê Lợi chúng tôi tư vấn cho bệnh nhân hoàn toàn miễn phí.