Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, bác sĩ có thể cho em biết phẫu thuật mắt hết bao nhiêu tiền không ạ. Tại vì em đang có ý định làm đẹp đôi mắt, mắt em thì nhỏ xíu, mí mắt mí to mí nhỏ, làm khuôn mặt em nó kém duyên vô cùng. Nên em mới hỏi về tiền bạc để chuẩn bị trước cho chu đáo. Cảm ơn bác sĩ, và mong bác sĩ tư vấn giúp em” (Trang Đài – Hậu Giang)

Trả lời: Thân chào bạn Trang Đài! Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi phẫu thuật mắt hết bao nhiêu tiền, tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của Bệnh viện thẩm mỹ. Chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:

Phẫu thuật mắt hết bao nhiêu tiền? Bảng giá off 50% siêu hấp dẫn

Hiện nay, đôi mắt to tròn, 2 mí rõ nét được hàng ngàn tín đồ làm đẹp đánh giá là đôi mắt đẹp, hài hòa với khuôn mặt và tạo ra cơn sốt trong giới thẩm mỹ. Cũng chính vì “hot” như thế, khiến nhiều bạn băn khoăn không biết phẫu thuật mắt hết bao nhiêu tiền?

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Để bạn có cái nhìn tổng quan, riêng tại Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, giá phẫu thuật mắt vô cùng phải chăng, hợp lí so với giá cả thị trường. Đặc biệt, Bệnh viện thẩm mỹ còn thường xuyên triển khai các chương trình giảm giá cực sốc lên đến 50%, nhằm tạo ra hàng triệu cơ hội làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Cùng xem qua bảng giá sau:

Bên cạnh vấn đề phẫu thuật mắt hết bao nhiêu tiền, rất nhiều chị em đã bình chọn và tin tưởng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những Bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ mắt AN TOÀN – HIỆU QUẢ – CHẤT LƯỢNG nhất Sài Gòn. Để chứng minh điều đó, hãy cùng chúng tôi xem qua những hình ảnh trước và sau khi khách hàng trải nghiệm những dịch vụ sau thẩm mỹ mắt:

Khách hàng phẫu thuật mắt không đau, không sưng, không sẹo. Nếp mí rõ nét, đôi mắt hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt. Hồi phục nhanh chóng và hiệu quả cực kỳ dài lâu.

>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Phẫu thuật mắt hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ thẩm mỹ uy tín giá rẻ

Tìm được địa chỉ phẫu thuật mắt an toàn, chất lượng mà còn không phải lo lắng phẫu thuật mắt hết bao nhiêu tiền là điều không bao giờ dễ dàng.

Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có ý định thẩm mỹ mắt. Bởi khi đến thực hiện bấm mí mắt tại đây, bạn sẽ được hưởng một dịch vụ làm đẹp chất lượng hoàn hảo qua những ưu điểm sau:

Bạn sẽ được chính tay bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn – thăm khám – thực hiện thẩm mỹ mắt cho mình. Với 20 kinh nghiệm chuyên ngành mắt, cùng nhiều năm tu học, dự các hội thảo về các dịch vụ mắt. Bác sĩ Hùng cam kết quá trình phẫu thuật mí mắt của bạn diễn ra nhẹ nhàng, tỉ mỉ, và đạt kết quả như mong đợi. Mà không cần lo lắng phẫu thuật mắt hết bao nhiêu tiền nữa.



Không những thế, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn trang bị phòng điều trị và phẫu thuật mí mắt vô trùng, trang bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị công nghệ thẩm mỹ tân tiến. Chỉ thẩm mỹ được nhập từ Hoa Kỳ, có độ dai rất cao và tương thích cao với cơ thể. Đảm bảo quá trình thẩm mỹ mắt đẹp và an toàn đến từng milimet.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Bệnh viện thẩm mỹ sẵn sàng tư vấn tận tình, giải thích cụ thể cho khách hàng vấn đề phẫu thuật mắt hết bao nhiêu tiền. Sau hậu phẫu, chị em sẽ được đội ngũ y tá chăm sóc tận tình, chu đáo và dặn dò tỉ mỉ trước khi ra về.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: [replacer_a]