Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, sau khi được một vài người bạn tư vấn làm đẹp, em quyết định làm đẹp và cải thiện đôi mắt 1 mí nhỏ xíu của mình. Nên em muốn hỏi sau khi phẫu thuật mắt kiêng ăn gì không? Để em biết cách chăm sóc, nhiều khi ăn không có chế độ, em sợ bị sẹo, hay mưng mủ. Và thời gian kiêng là bao lâu thì đôi mắt sẽ tự nhiên ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em!” (Hạnh Nguyên – Cần Thơ).

Trả lời: Chào bạn Hạnh Nguyên. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư hỏi đáp về cho Bệnh viện thẩm mỹ. Với câu hỏi phẫu thuật mắt kiêng ăn gì. Chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:

Phẫu thuật mắt kiêng ăn gì để mắt mau đẹp?

Trong rất nhiều vấn đề, câu hỏi phẫu thuật mắt kiêng ăn gì được rất nhiều chị em quan tâm và thắc mắc trên trang diễn đàn của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Mặc dù không trực tiếp làm nên sự thành công của ca phẫu thuật. Nhưng vấn đề chăm sóc, kiêng cữ sau phẫu thuật lại ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả thẩm mỹ sau khi thẩm mỹ mắt.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để có đôi mắt đẹp sau khi phẫu thuật mắt thì các bạn cần hạn chế ăn các loại thức ăn sau đây:

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



- Rau muống: Loại rau này được cho là nguyên nhân chính gây ra tình trạng sẹo lồi nếu ăn sau khi phẫu thuật mắt.
- Đồ nếp, thịt gà: 2 thực phẩm này không tốt cho quá trình liền sẹo và có thể tác động đến vùng mắt và gây mưng mủ cho vết thương.
- Hải sản: Khi ăn hải sản dễ gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Nếu ngứa ngáy và gãi ở vùng mắt mới phẫu thuật, mắt có thể sẽ bị nhiễm trùng.

Ngoài việc lo lắng phẫu thuật mắt kiêng gì trong việc ăn uống. Thì bạn cũng nên uống thuốc, rửa vết thương theo quy định của bác sĩ. Hay hạn chế hoạt động mắt, giúp mắt nghỉ ngơi… cũng là cách giúp đôi mắt của mình mau hồi phục và xinh đẹp.

>>> Xem thêm để biết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Phẫu thuật mắt kiêng ăn gì? Địa chỉ thẩm mỹ mắt UY TÍN

Tìm hiểu phẫu thuật mắt kiêng ăn gì vô cùng quan trọng, nhưng tìm địa chỉ để thực hiện thẩm mỹ mắt an toàn, hiệu quả còn quan trọng hơn. Hiện nay, để thẩm mỹ mắt cho kết quả hoàn hảo như ý. Hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện.
Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thẩm mắt hoàn hảo, với các ưu điểm như sau:

Được chăm sóc, tư vấn chu đáo: Trước phẫu thuật, bạn sẽ được đích thân Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thăm khám – tư vấn – và thực hiện phẫu thuật mắt cho bạn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên ngành mắt, cùng nhiều lần tham dự các hội thảo thẩm mỹ mắt Quốc Tế. Chắc chắn bác Hùng sẽ đem đến cho bạn đôi mắt to tròn, quyến rũ ngoài sức mong đợi.



Còn sau phẫu thuật, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên y tá chăm sóc tận tình, dặn dò chu đáo phẫu thuật mắt kiêng ăn gì. Thông thường, bạn sẽ kiêng trong 4 tuần là mắt đã đẹp hết sức tự nhiên. Còn riêng với dịch vụ bấm mí Hàn Quốc thì bạn chỉ cần kiêng trong ~ 1 tuần thôi nhé!

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: [replacer_a]?