Nói đến công nghệ phẫu thuật chuyển giới, không nơi nào qua được Thái Lan. Nhưng còn những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) thì sao? Liệu có nên phẫu thuật nâng mũi ở Thái Lan hay không? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau các bạn nhé!

CÓ NÊN PHẪU THUẬT NÂNG MŨI Ở THÁI LAN KHÔNG?

Thái Lan từ lâu vẫn được mệnh danh là “Thiên đường của người chuyển giới”. bởi đây là quốc gia có tỷ lệ người chuyển giới cao, và được công nhận bởi chính phủ. Đặc biệt, nói đến công nghệ chuyển giới, thì Thái Lan thứ hai không nơi nào dám nhận thứ nhất.

Tuy nhiên, nói đến PTTM thì Hàn Quốc mới là quốc gia đi đầu. Nhưng dù phẫu thuật nâng mũi ở Thái Lan hay ở Hàn Quốc thì cũng đều rất “đắt đỏ”. Và đòi hỏi mất rất nhiều thời gian và công sức. bởi không phải lúc nào ta cũng chọn ngay được địa chỉ uy tín. Chính vì thế, để nâng mũi an toàn và nhanh chóng, tiết kiệm hơn; các bạn nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, quy mô ở TP HCM để thực hiện.



Tìm hiểu để biết: http://thammyngomonghung.vn/nang-mui-gia-bao-nhieu.html

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI Ở THÁI LAN – VÌ SAO NÊN NÂNG MŨI Ở bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG?

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở nâng mũi hàng đầu Việt Nam hiện nay. Mỗi năm, bệnh viện thẩm mỹ thực hiện ít nhất 5.000 ca thẩm mỹ mũi. Tất cả đều thành công 100%. Đảm bảo mang lại kết quả chất lượng không hề thua kém khi bạn phẫu thuật nâng mũi ở Thái Lan.

Mọi ca nâng mũi ở bệnh viện thẩm mỹ đều do đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. bác sĩ Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Không chỉ thế, bác sĩ còn từng tu nghiệp ở Hàn Quốc trong nhiều năm liền. Vì thế mà không có kỹ thuật thẩm mỹ mũi nào mà bác sĩ không thành thạo.

Chi phí nâng mũi ở bệnh viện thẩm mỹ cũng được đánh giá rất cao. bởi thấp hơn chi phí phẫu thuật nâng mũi ở Thái Lan nhiều lần nhưng chất lượng không hề thua kém. bên cạnh đó, chúng tôi còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn. Nhằm tri ân và khuyến khích khách hàng mạnh dạn làm đẹp. Như:

Sụn nhân tạo dùng trong nâng mũi cũng được chúng tôi nhập khẩu từ Hàn Quốc, Sụn đã được kiểm định chất lượng bởi các đơn vị uy tín. Và được chứng minh là có thể tồn tại lâu trong cơ thể mà không gây hại hay biến chứng. Vì thế, dáng mũi sẽ được giữ ổn định và cho kết quả thẩm mỹ lâu dài.

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI Ở THÁI LAN – THÔNG TIN LIÊN HỆ bỆNH VIỆN THẨM MỸ

Thay vì mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để phẫu thuật nâng mũi ở Thái Lan. Các bạn hãy đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp với chi phí “mềm” hơn gấp nhiều lần. Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem Thêm tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI Ở THÁI LAN – bẬT MÍ 03 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI THU HÚT KHÁCH HÀNG TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Thay vì phẫu thuật nâng mũi ở Thái Lan tốn kém, có rất nhiều chị em đã tin tưởng lựa chọn nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. bởi ở đây sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, không dễ dàng tìm thấy ở các cơ sở thẩm mỹ khác. Chính điều đó đã giúp danh tiếng của bệnh viện vươn xa và trở thành địa chỉ nâng mũi quen thuộc của các “tín đồ” mê làm đẹp.

Thực hiện nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ nâng mũi tuyệt vời với hiệu quả thẩm mỹ vượt bậc. Không hề thua kém khi phẫu thuật nâng mũi ở Thái Lan. Các nàng sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi “dọc dừa” thon cao, đẹp thanh tú và hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Làm tôn lên vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ cho các chị em. Cũng như giúp các chị em tràn đầy tự tin và có thêm nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống và tình yêu.

Để được như thế, ngoài nhờ vào tay nghề khéo léo của bác sĩ Ngô Mộng Hùng và chất liệu sụn nâng mũi cao cấp, còn vì ca nâng mũi của các chị em được thực hiện dưới quy trình nâng mũi đạt tiêu chuẩn an toàn của quốc tế và bộ Y Tế. Vì thế, cho dù không thực hiện phẫu thuật nâng mũi ở Thái Lan, ca nâng mũi của chị em vẫn được đảm bảo thực hiện nhanh chóng, diễn ra suôn sẻ và thành công như mong đợi. Theo đó, trong điều kiện vô trùng, quy trình nâng mũi khép kín và chặt chẽ với 05 bước cụ thể như sau:



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi không phẫu thuật có tốt không

bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi thực hiện, các chị em sẽ được bác sĩ Hùng thăm khám và tư vấn cẩn thận để lựa chọn chính xác phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với tình trạng dáng mũi và nhu cầu của riêng mỗi người.

bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Sau khi đo vẽ dáng mũi dựa theo cấu trúc mũi và tổng thể gương mặt xong, các nàng sẽ được sát khuẩn và gây tê vùng mũi để không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.

bước 3: Thực hiện nâng mũi

Trong thời gian thực hiện trung bình khoảng 30 đến 45 phút, tùy theo phương pháp nâng mũi đã lựa chọn trước, bằng tay nghề vững vàng, bác sĩ Hùng sẽ sử dụng các kỹ thuật và thao tác nâng mũi tương ứng. Để giúp kiến tạo sóng mũi cao thẳng, thon gọn và đẹp chuẩn. Mà không cần tốn kém phẫu thuật nâng mũi ở Thái Lan.

bước 4: Kết thúc quy trình

Sau khi định hình chiếc mũi xong, vết mổ sẽ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng một cách khéo léo sao cho các đường chỉ sẽ được giấu ở vị trí khuất, khó nhìn thấy. Để chúng có thể mờ dần và không để lại sẹo.

bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Phẫu thuật nâng mũi kết thúc, các chị em sẽ được nghỉ ngơi và chườm đá khoảng 15 – 20 phút để giảm sưng tại phòng nghỉ dành riêng cho khách hàng. Trước khi ra về trong ngày, các nàng còn được các nhân viên y tá hướng dẫn rõ ràng cách chăm sóc hậu nâng mũi.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về phẫu thuật nâng mũi ở thái lan tại đây: phẫu thuật nâng mũi ở thái lan