Các bệnh ngoài da luôn mang đến cho người bệnh nhiều khó chịu, phiền toái, ảnh hưởng đến giấc ngủ, công việc và sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, nếu không được điều trị đúng cách sẽ để lại di chứng, làn da mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ da liễu uy tín để thăm khám khi mắc bệnh là điều hoàn toàn hợp lý. Vậy tìm phòng khám chuyên khoa da liễu uy tín tốt ở đâu tại TP.HCM?
BỆNH DA LIỄU: CẦN THĂM KHÁM SỚM
Theo thống kê y học, bệnh ngoài da chiếm 40% đến 45% dân số, trẻ em, người lớn, người già đều mắc bệnh. Do ô nhiễm môi trường, khói bụi công nghiệp, thời tiết…
Bệnh ngoài da có biểu hiện là những tổn thương trên bề mặt da, tổn thương có thể ở tay, chân, mặt, lưng, bụng, vùng kín… có khi là một vùng nhỏ trên toàn cơ thể.

Dấu hiệu nhận biết khi bệnh nhân mắc bệnh da liễu:
♦ Vùng da sưng tấy có màu trắng hoặc đỏ
♦ Phát ban da, có hoặc không đau, ngứa
♦ Da sần sùi hoặc có vảy, da bị cọ sát làm bong tróc, bong tróc
♦ Da lở loét, da có vết thương hở hoặc da bị tổn thương, da khô nứt nẻ
♦ Các mảng da có dấu hiệu đổi màu hoặc mất sắc tố da so với các vùng da khác
♦ Nốt ruồi thay đổi màu sắc hoặc kích thước
♦ Bụng sưng to, đỏ, có hoặc không có kích ứng
♦ Da có mụn nhỏ, mụn nước, mụn cóc hoặc các dấu hiệu khác của sự phát triển trên da
⇒ Thống kê sơ bộ từ phòng khám da liễu Hồng Cường cho thấy, 100% bệnh nhân đều cảm thấy bứt rứt, mệt mỏi và không thể tập trung làm việc, hơn 30% bệnh nhân sẽ để lại biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, khiến da bị tổn thương nặng nề.
⇒ Riêng Hồng Cường mỗi ngày tiếp 200 bệnh nhân, trong đó hơn 150 bệnh nhân nặng do bệnh tái phát nhiều lần do điều trị ở cơ sở kém chất lượng hoặc tự mua thuốc...
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU UY TÍN – CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM
Phòng khám da liễu Hồng Cường là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính thức. Xây dựng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, quy trình khám chữa bệnh khoa học đảm bảo hiệu quả cao, an toàn. Hồng Cường xứng đáng là địa chỉ tin cậy của đông đảo bệnh nhân tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.
Môi trường phòng khám sạch sẽ, hiện đại
Phòng khám Da liễu Hồng Cường có quy mô lớn, môi trường phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, được trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Châu u, nhà thuốc đạt chuẩn GPP… Khám chữa bệnh rất hiệu quả.

Phác đồ chữa trị bệnh da liễu tiên tiến, hiệu quả
Bệnh ngoài da về cơ bản là bệnh khó điều trị và có xu hướng tái phát nhiều lần. Phương pháp điều trị được đưa ra sẽ dành riêng cho cơ địa và tình trạng của mỗi cá nhân. Tại Hồng Cường, bác sĩ sẽ có chỉ định, chẩn đoán và điều trị chính xác cho bạn.
Phương pháp nội khoa trong trường hợp nhẹ (dùng thuốc uống/bôi/tiêm); giảm nhanh các triệu chứng sưng da, ngứa, rát; làm lành các tổn thương trên da. Phương pháp điều trị Đông Tây y kết hợp, chiếu tia hồng ngoại… giúp tăng hiệu quả điều trị và tái tạo, trả lại làn da mịn màng.
Phương pháp ngoại khoa: Điều trị chuyên sâu các bệnh ngoài da đã phát triển ở mức độ nặng. Các công nghệ tiên tiến bao gồm: công nghệ laser CO2 fractional (trị mụn cơm); công nghệ miễn dịch 3 chiều LBS (trị bạch biến); công nghệ new E-Light (trị mụn); xung năng lượng IPL (trị viêm nang lông); công nghệ lông sinh học hiện đại (trị rụng tóc). )...mang lại hiệu quả tuyệt vời 99% sau 1 liệu trình và ngăn ngừa tái phát.
Chi phí điều trị hợp lý, công khai
Phòng khám được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế TP.HCM nên bảng giá khám da liễu, xét nghiệm và các dịch vụ điều trị đều tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định... Tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân, in phiếu thu rõ ràng.
​Đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi
Để có được sự tin tưởng của bệnh nhân, hiệu quả điều trị cao và đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi là những yếu tố chính để đánh giá và so sánh các cơ sở y tế.
Phòng khám Da liễu Hồng Cường có các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, với tinh thần “Vì sức khỏe cộng đồng – khám và chữa bệnh là trách nhiệm”, các bác sĩ luôn tận tâm, tỉ mỉ trong từng khâu thăm khám và điều trị.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp
• Bệnh nhân đến với Phòng khám Da liễu Hồng Cường không cần phải xếp hàng chờ đợi hàng giờ để được khám và điều trị, bởi toàn bộ quy trình diễn ra rất nhanh chóng dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.
• Ngoài ra, trước khi đến bệnh viện, bệnh nhân có thể tìm hiểu về bệnh lý của mình và các vấn đề liên quan thông qua tư vấn trực tiếp ngay tại nhà, giúp bệnh nhân chủ động hơn.
• Phòng khám làm việc 24/7 (kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày lễ) từ 8h-20h, bệnh nhân có thể chủ động đến khám ngay. Nếu cần tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt lịch hẹn trước.
Trên đây là những thông tin chia sẻ liên quan đến các phòng khám da liễu uy tín tại TP.HCM, hi vọng bạn có thể yên tâm và chuẩn bị sẵn tâm lý để đi khám.


PHÒNG KHÁM DA LIỄU HỒNG CƯỜNG
Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Website: https://dlphongkhamdakhoahongcuong.vn/
Hotline: 028 3865 5666 (Tư vấn miễn phí)
Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
Có thể bạn quan tâm: Phòng khám da liễu Hồng Cường
Nguồn: https://dlphongkhamdakhoahongcuong.v...tai-tphcm.html
Báo chí nói về Phòng khám da liễu Hồng Cường: https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-ng...ost1004334.vov
https://diendandoanhnghiep.vn/chat-l...ao-239689.html
https://baodansinh.vn/dich-vu-kham-c...0227184553.htm
https://vanhoavaphattrien.vn/thoi-gi...cm-a17809.html