Bạn là một nhà kinh doanh hoặc bạn mới chuyển sang một căn hộ mới hay bạn không được may mắn trong xông việc của mình, bạn thử xem xét lại phong thủy nhà ở xem đã hợp lý hay chưa để có biện pháp sửa đổi, khắc phục mang lại vận may cho mình.
Từ xưa đến nay, trong đời sống của người phương Đông chúng ta 12 con giáp có vai trò quan trọng . Mỗi người thuộc một cung khác nhau, mỗi cung lại có những vận mệnh và những thứ hợp hay không hợp với cung của mình. Để tăng vận khí tốt cũng như đem lại may mắn xua đuổi những xui xẻo của bạn, Thanh Hương the best đã nghiên cứu về cách trang trí nhà ở hợp phong thủy cho người tuổi Tý.

Người tuổi Tý mang hành thủy, với các bày trí trong nhà bạn nên để gam màu chủ đạo là màu trắng. Với các màu da cam, đỏ, vàng và tím bạn nên đặc biệt tránh vì thủy khắc thổ và hỏa.
Trang trí cho ngôi nhà thân yêu của bạn với các tông màu xanh lam, đen tuyền, không những mang lại cảm giác dịu, trường tồn, nghiêm trang, các tông màu này rất dễ phối hợp với màu trắng để tạo nên sự hoàn hảo của ngôi nhà mà nó còn là màu bản mệnh của người tuổi tý.
Vậy các đồ vật như thế nào là trang trí nhà ở hợp phong thủy cho người tuổi tý?
Theo nghiên cứu của công ty chuyển nhà trọn gói Thanh Hương, người tuổi tý nên đặt các biểu tượng đồ có hình vật của con trâu, hoặc các đồ trang sức của người tuổi tý cũng nên chọn các vật có biểu tượng hình sửu để đem lại sự may mắn, mang lại hạnh phúc, bình an và sức khỏe dồi dào.
Ngoài ra bạn cũng có thể trang trí thêm hình các con vật như: khỉ, rồng, voi, chuột, đặc biệt tránh các đồ vật có hình con: Mão, Ngọ vì đây là 2 con vật xung khắc, bạn nên đặt chúng ở phía Tây trong phòng ngủ hoặc ngôi nhà của bạn.
Các chậu cây trong nhà không những tạo ra thẩm mỹ, lọc không khí đem lại sức sống cho không gian nó cũng góp phần làm nên phòng thủy nhà ở tốt dành cho người tuổi tý.
Với người tuổi tý nên chọn 1 trong 6 loại cây sau để làm đẹp cho tổ ấm của mình: Dương xỉ, xương rồng, trúc phú quý, thường xuân, lục thảo trổ và thủy quỳ.
Bạn cũng nên đặc biệt chú ý về tháng sinh của mình, vì theo lịch âm thì rất có thể những người sinh vào tháng một sẽ không phải là tuổi tý, trước khi thực hiện các phương pháp trang trí nhà ở hợp phong thủy cho người tuổi tý bạn nên đặc biệt chú ý điều này.
Hãy liên hệ với Thanh Hương để được tư vấn chi tiết và cụ thể cả về quy trình chuyển nhà trọn gói giá rẻ lẫn phong thủy chuyển nhà hợp với tuổi của bạn.
Công ty TNHH chuyển nhà Thanh Hương The Best
Hotline: 04.3994 29 69 – 09123.65432
Điện thoại: 04 8587 4646 – 093.202.9968