Để bàn về chất lượng sản phẩm thì một trong những điểm quan trọng có thể lôi kéo khách hàng tới shop mỹ phẩm của bạn là không gian của shop phải đẹp, sang trọng.Cùng tham khảo các xu hướng thiết kế shop mỷ phẩm nhỏ đẹp hoàn hảo đang được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn nhé!

1. Trang trí shop mỹ phẩm mang vẻ đẹp thiên nhiên

Nếu shop mỹ phẩm của bạn chuyên bán những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thì tại sao không thủ phong cách trang trí này? Để tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, nhưng không mất đi sự sang trọng, bạn nên sử dụng gam màu xanh lá kết hợp với màu kem để cửa hàng của bạn có vẻ dễ chịu, thanh thoát hơn.


Về nội thất, bạn có thể sử dụng gỗ ép cao cấp, sơn dày để chống trầy trong quá trình sử dụng và được thiết kế với các hình dáng khác nhau tạo sự khác lạ cho shop cũng như thêm diện tích trưng bày sản phẩm.



Các kệ tủ sát tường được trang trí màu sắc trắng thuần khiết luôn là một công cụ giúp cho shop mỹ phẩm thêm phần sang trọng hơn.

2. Thiết kế shop mỹ phẩm với phong cách Nhật

Mang đậm bản sắc của người Nhật, nét đẹp giản dị, thanh lịch là những yếu tố thường thấy trong phong cách Nhật.



Màu sắc trung tính được coi là gam màu truyền thống của Nhật Bản tuy nhiên, màu đỏ vẫn được sử dụng với tần suất cao trong thiết kế phụ kiện trang trí phòng. Những màu sắc không phải được trang trí ngẫu hứng mà được sắp xếp theo một nghệ thuật nhất định.




Những chiếc bàn được lắp thêm tấm kính đen bóng tạo sự sang trọng kết hợp những chiếc ghế trắng sứ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian shop.

Người Nhật rất chú ý đến thiên nhiên, vì vậy bạn có thể sử dụng khoảng không mở hoặc trang trí bên cho shop mỹ phẩm những chậu cây cảnh phù hợp với phong thủy nhé.

3. Trang trí shop mỹ phẩm theo phong cách sang trọng

Chất liệu là cái tiên quyết trong việc thiết kế nội thất, quyết định nên độ sang trọng cũng như phong cách của shop mỹ phẩm cao cấp. Một sàn gỗ cao cấp, được sơn PU dày dặn 3 lớp, tạo thêm độ nhám giúp việc di chuyển của khách được đảm bảo thì sao nhỉ?




Thêm vào đó, những chiếc tủ kính viền màu hồng vừa nữ tính nhưng không kém phần cá tính cũng là một ý kiến không tồi.

Riêng với quầy thu ngân, hãy thử dùng thêm tấm kính phủ đen bóng sáng, tạo nên huyền bí cho shop nhé.



Ngoài ra, bạn không thể bỏ quên việc trang trí cho shop mỹ phẩm thêm phần lung linh bằng những chậu hoa tự nhiên. Nếu bạn thấy quá rườm rà trong việc chăm sóc thì cũng chẳng sao, chỉ cần tìm một chậu hoa giả vừa đẹp vừa bền là mọi chuyện đã được hoàn thành!

Một nơi thư giãn lý tưởng cho khách hàng trong lúc mua sắm hay trải nghiệm thật thoải mái, quan tâm đến khách hàng chính là kích cầu cho khách hàng mua sắm tại shop của mình mỗi ngày, để khách hàng tận hưởng trong khi bạn bán được sản phẩm. Với mỗi khách hàng mà chúng ta có thể đưa ra những mẫu mã phù hợp và hơn hết phụ thuộc vào vị trí mặt bằng và diện tích không gian của shop mỹ phẩm.

Xem thêm các cách thiết kế shop thời trang website:http://thietkeshopmypham.com.vn/