Phú Mỹ Hưng bung hàng quay về phân khúc bất động sản cao cấp

Sáng nay 16/7/2016, doanh nghiệp TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng (PMH) vừa chính thức ra mắt sản phẩm mẫu và giới thiệu sản phẩm Riverpark Premier, đây là căn hộ cao cấp sau cùng của khu cảnh đồi thuộc Khu thị trấn mới Phú Mỹ Hưng.

thảo luận với phóng viên Báo Đầu tư online - Baodautu.vn, ông Bùi Duy Toàn, Giám đốc tiếp thị PMH cho biết, Riverpark Premier là căn hộ mở màn cho phiên bản mới về dòng sản phẩm sản phẩm cao cấp của PMH. can ho riverpark premier do doanh nghiệp Korn Architects (Đức) xây đắp, chung cư gồm 2 tòa nhà A, B, C cao từ 13-22 tầng, được bố cục bằng vận ở 6 góc, liên hiệp với nhau trên cùng khối đế cao 8 tầng. nhà thiết kế này cũng thiết kế cho can ho topaz home

Tầng hầm được sắp xếp làm chỗ đậu xe, phòng kỹ thuật; yầng trệt được sắp xếp sảnh chính dẫn vaò các sản phẩm, cửa hàng… tầng 7 tập trung cho các nhân tiện ích công cộng như hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng; câu lạc bộ; khu trung tâm thương mại cho trẻ em, sân tập Yoga; phòng GYM…

Khu căn hộ khởi đầu từ tầng 3 trở lên với các sản phẩm diện tích từ 52m2 trở lên, trong đó có 5 dự án Penthouse ở tầng cao nhất của block B và C. Toàn bộ tòa tháp có 286 sản phẩm, diện tích dùng từ 112-231m2, chủ chốt là 6 phòng ngủ và 13 cửa hàng tiện ích có diện tích dùng từ 129-244m2.


Đây là chung cư dự án cao cấp có hệ số dùng đất (FAR) thấp nhất tại TP.HCM chỉ vào khoảng 8,57. Toàn nhà cửa có khuôn viên đất rộng 14.509m2, diện tích sàn tòa tháp là 51.814m2, trong đó diện tích dành cho thành lập chỉ chiếm 3.019m2, tương đương 48,38%.
tags: mở bán dự án mới: can ho saigonres plaza