Thông thường sau sinh, cụ thể là sau khi cai sữa rất nhiều chị em sẽ gặp tình trạng ngực bị nhỏ lại và chảy xệ. Điều này không những làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến chị em cảm thấy tự ti. Và việc khắc phục tình trạng ngực lép sau sinh, lấy lại khuôn ngực đầy đặn, săn chắc là nhu cầu chính đáng của rất nhiều chị em. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn phương pháp cải thiện tình trạng ngực bị lép sau sinh vô cùng hiệu quả. Bạn nhất định không được bỏ qua.

Ngực lép sau sinh là một trong những thay đổi chị em thường gặp phải sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ. Cấu tạo của bầu ngực chị em bao gồm các mô mỡ nên dễ bị chảy xệ hơn hẳn những bộ phận khác.

Trong quá trình mang thai, cơ thể người mẹ bị thay đổi nội tiết tố nên sẽ ảnh hưởng lớn tới vòng 1. Hormone estrogen sẽ kích thích các tuyến sữa phát triển, giúp ngực nảy nở và đầy đặn hơn. Đến giai đoạn cho con bú, lượng estrogen sẽ bắt đầu giảm sút và đẩy prolactin tăng lên. Khi đó thì bầu ngực vẫn giữ được kích thước lớn.

Tuy nhiên, sau khi đã cho bé cai sữa, thì lượng prolactin và estrogen đều sụt giảm mạnh khiến cho các tế bào phát triển cơ ngực kém hoạt động. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho ngực bị chảy xệ và teo nhỏ sau khi sinh.

>>> Có thể bạn quan tâm: [replacer_a]



Nếu như vậy thì đâu mới là cách khắc phục ngực lép sau sinh hiệu quả nhất dành cho chị em. Cùng chúng tôi khám phá để lựa chọn được cho mình cách khắc phục phù hợp nhất nhé.

Trên mạng, để cải thiện tình trạng ngực lép sau sinh thì chị em cũng có rất nhiều cách khác nhau. Trong đó, có phương pháp thẩm mỹ nâng ngực là một trong những phương pháp được chị em ưa chuộng nhất hiện nay.

Với nhiều năm nghiên cứu và cho ra đời, phương pháp thẩm mỹ nâng ngực dần trở thành cái tên cực hot được rất nhiều chị em làm đẹp ưu tiên lựa chọn. Bởi vì phương pháp này sở hữu được cho mình những ưu điểm vượt trội như:

Sử dụng 100% túi độn cao cấp, chất lượng, an toàn với cơ thể khi đưa vào khoang ngực. Giúp chị em sớm có được vòng 1 căng tròn, săn chắc, gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn

Thực hiện cải thiện ngực lép sau sinh nhanh chóng và an toàn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ mất một lần nâng ngực là chị em đã có được vòng 1 như ý

>>> Tham khảo thêm bài viết liên quan:[replacer_a]



Mang đến hiệu quả thẩm mỹ duy trì được lâu dài với thời gian
Giúp khắc phục được mọi khuyết điểm của vòng 1. Đem đến cho chị em vòng 1 đầy đặn, mềm mại, đẹp tự nhiên

Chính vì những ưu điểm vượt trội của mình mà phương pháp nâng ngực cải thiện ngực lép sau sinh được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn. Và sẽ tốt hơn nếu chị em thực hiện nâng ngực tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, kinh nghiệm lâu năm. Điển hình như Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

Toạ lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn là địa chỉ làm đẹp được chị em nhắc đến đầu tiên mỗi khi có nhu cầu cải thiện ngực lép sau sinh.

Khi đến với Bệnh viện chị em sẽ được thực hiện nâng ngực bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc của Bệnh viện. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của mình. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc, tạm biệt tình trạng ngực lép sau sinh hiệu quả

>>> Tìm hiểu dịch vụ nâng ngực nội soi uy tín: ngực lép phải làm sao