Có thể nói, sự phát triển của ngành thẩm mỹ trong những năm gần đây đã cho ra đời không ít các phương pháp trẻ hóa da mặt thế hệ mới. Trong số đó, thu hút được sự chú ý của phái đẹp nhiều nhất là phương pháp căng chỉ collagen. Nhưng liệu rằng phương pháp này có mang lại hiệu quả như hội chị em mong đợi hay không? Những thông tin chia sẻ trong bài viết hôm nay sẽ giúp các nàng làm rõ nỗi băn khoăn này nhé.



PHƯƠNG PHÁP CĂNG CHỈ COLLAGEN CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Phương pháp căng chỉ collagen theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là một giải pháp giúp trẻ hóa làn da nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hiện nay. Không giống như các phương pháp truyền thống, căng da mặt chỉ collagen không cần phải phẫu thuật, hạn chế được tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch. Trong phương pháp này, bác sĩ sẽ đưa các sợi chỉ collagen vào bên dưới da bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại. Để các sợi chỉ liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” vững chắc. Giúp nâng đỡ các mô cơ lão hóa và kéo căng làn da nhăn nheo, chảy xệ một cách hiệu quả.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ là gì

Đồng thời, kích thích sản sinh collagen và eslatin để mang đến cho các chị em một làn da săn chắc, căng bóng và mịn màng hơn. Và với những hiệu quả tốt đẹp này, phương pháp căng chỉ collagen đã được ứng dụng phổ biến trong các cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng có thể phát huy trọn vẹn hiệu quả của căng chỉ collagen. Do đó, các chị em nên ưu tiên lựa chọn các cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ. Điển hình như cơ sở thẩm mỹ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: clip căng chỉ collagen



“THIÊN ĐƯỜNG” CĂNG CHỈ COLLAGEN LÝ TƯỞNG NHẤT Ở ĐÂU?

Ở Tp. Hồ Chí Minh, nói về cơ sở thực hiện phương pháp căng chỉ collagen tốt nhất, các chị em nhất định không thể bỏ qua bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bởi dịch vụ căng da mặt chỉ collagen ở đây sở hữu hàng loạt các ưu điểm “vàng” nổi trội. Có thể kể đến như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Một yếu tố có tính quyết định trực tiếp đến kết quả của thẩm mỹ chính là tay nghề cùng kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ. Và thật tuyệt vời là bác sĩ Ngô Mộng Hùng, người trực tiếp thực hiện các ca căng chỉ da mặt của bệnh viện có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng và dày dặn kinh nghiệm hơn 20 năm. Do đó, các chị em yên tâm là mình sẽ nhận được “thành quả” thẩm mỹ” tốt đẹp và mỹ mãn nhất khi lựa chọn căng chỉ da mặt tại bệnh viện Ngô Mộng Hùng.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

“Điểm cộng” tiếp theo của bệnh viện Ngô Mộng Hùng chính là chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm. Với đội ngũ y tá, điều dưỡng, tư vấn viên,…lúc nào cũng niềm nở, thân thiện với khách hàng và làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho các chị em mọi thông tin liên quan đến phương pháp căng chỉ. Để các nàng có thể thoải mái và vui vẻ trong suốt khoảng thời gian căng chỉ trẻ hóa da mặt tại đây.

Chi phí phải chăng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Phương pháp căng chỉ collagen ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng tuy có chất lượng cao cấp. Nhưng chị em an tâm là mức giá cho dịch vụ này ở đây được bệnh viện áp dụng cực kì “vừa túi tiền”. Không những thế, trong tháng này còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá căng da mặt SIÊU KHỦNG. Có thể giúp cho các chị em tiết kiệm được tối đa chi phí thực hiện. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi nhé!