Sau 1 khoảng thời gian dài thì nay có gặp lại bạn mình, mà em lại nhận không ra nó luôn, nay đẹp nhìn sắc sảo lắm. Sau khi hỏi thì biết được, nó từng đi thực hiện phương pháp cắt mí Hàn Quốc bên Bệnh viện mình nhìn thích quá nên cũng muốn đi cắt mí. Bệnh viện cho em hỏi cắt mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Đợt trước bạn em cắt có khuyến mãi, không biết bây giờ có còn không ạ? Có cần kiêng cữ gì không? Mong nhận được hồi đáp từ Bệnh viện. Em xin cám ơn ( Như Ý – Q.10 )

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện làm đẹp. Và với thắc mắc của chị về phương pháp cắt mí Hàn Quốc, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Phương pháp cắt mí Hàn Quốc được đánh giá là kỹ thuật cắt mí mắt hiện đại và khoa học nhất hiện nay. Không chỉ riêng tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng mà còn nhiều nước khác trên thế giới thực hiện phương pháp này. Chị có thể đến trực tiếp với Bệnh viện để Bác Sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn cụ thể, sau đó chọn ra được phương pháp phẫu thuật hiệu quả nhất.

Phương pháp cắt mí Hàn Quốc có chi phí thực hiện là bao nhiêu?

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Một trong những thắc mắc nhận được từ rất nhiêu chị em đó là chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc. Thực tế khi làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng bên cạnh chất lượng thẩm mỹ các chị em không cần lo lắng về chi phí dịch vụ tại đây.

Vì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn áp dụng mức chi phí vô cùng phải chăng và hợp lý. Thêm vào đó tại đây còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với ưu đãi hấp dẫn để tạo cơ hội cho mọi chị em đều có cơ hội làm đẹp mà không lo về giá.

>>> Tham khảo thêm để biết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Và chi phí phương pháp cắt mí Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là chi phí trọn gói, được niêm yết công khai tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng. Bệnh viện cam kết sẽ không phát sinh bất kỳ một khoản chi phí nào trong quá trình thực hiện. Nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhé.

Phương pháp cắt mí Hàn Quốc có cần phải kiêng cữ gì sau khi thực hiện không?

Sau khi thực hiện phẫu thuật cắt mí thì việc kiêng cữ là hết sức cần thiết, để giúp vết thương mau lành và không để lại sẹo. Chỉ cần chị em chăm sóc sai một chi tiết nhỏ. Cũng sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến quá trình hồi phục vết thương sau khi cắt mí mắt. Do đó, chị chỉ cần chú ý những chi tiết như sau:

>>> Gợi ý về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không


• Chăm sóc vết thương, uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của Bác Sĩ

• Không để vết thương tiếp xúc với bụi bẩn, nước, ánh sáng mặt trời.

• Không dụi tay mắt, hoặc va chạm mạnh vào vết thương.

• Chườm ấm và chườm đá để mắt giảm sưng.

• Không làm việc trên máy tính, xem tivi hoặc đọc sách trong nhiều giờ liên tục.

• Kiêng ăn các loại thực phẩm như: hải sản, thịt gà, thịt bò, rau muống hoặc các loại đồ uống có cồn…

Thực hiện tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của Bác sĩ
Có nhiều khách hàng tìm đến Bệnh viện và thực hiện phương pháp cắt mí Hàn Quốc. Giờ đây họ đều có cho mình diện mạo mới hoàn hảo hơn bao giờ hết. Mời chị cùng xem qua hình ảnh bên dưới để tự mình kiểm chứng.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]