Chào bác sỹ,

vừa rồi tôi có tới xét nghiệm tại trung tâm y tế chuyên khoa "cửa hậu" trực tràng và được kết luận bị căn bệnh trĩ ở thời điểm đầu. Tôi có được kê đơn thuốc nhưng 1 phần cũng được chúng ta khuyên sử dụng đu đủ xanh trị bệnh trĩ. tuy vậy, tôi không biết bài thuốc này có thật sự kết quả không và phương thức chữa trị trĩ bằng đu đủ xanh được tuân thủ như thế nào rất mong được bác sỹ giả đáp băn khoăn này giúp tôi, tôi xin cảm ơn.



Tham khảo chi tiết hơn:

http://tantrian.com/cach-phan-biet-b...lyp-truc-trang
http://tantrian.com/tai-sao-nguoi-bi...ong-nhieu-nuoc
http://tantrian.com/di-vat-o-hau-mon

Xin chào bạn, chúng tôi xin cảm ơn bạn đã gửi một vài hiểu biết điều cần biết cần giải đáp với chúng tôi. Chúng tôi xin được câu trả lời băn khoăn của bạn như sau:

Đu đủ xanh là một loại quả rất nhiều phổ biến trong một vài món ăn mà hầu hết nữ nhân rất ưa chuộng. tuy vậy, đu đủ xanh được nằm trong danh sách một vài vị thuốc có khi trị bệnh trĩ khá lâu công dụng. bởi đu đủ xanh đem lại cho đối tượng mắc bệnh trĩ những công hiệu tuyệt vời như:
Đu đủ xanh chứa hàm lượng dinh dưỡng, vitamin và những khoáng chất dinh dưỡng tới cơ thể, giúp tăng sức đề kháng với người mắc bệnh.

Trong y học cổ truyền nhiễm mô tả rằng, đu đủ xanh tính hàn, vị ngọt có sự ưu việt thanh nhiệt, giải độc, bổ tỳ làm mát gan. thích hợp là một vị thảo dược giúp nhuận tràng, giải độc tiêu nhiễm trùng tiêu thũng.
Không các vậy, nhựa của đu đủ được xem như 1 kiểu thuốc bôi tại chỗ, giúp động mạch co lại đồng thời hội chứng sa khóm trĩ được cải thiện gấp rút, toàn diện một vài triệu chứng ngứa đau rát bởi vì bệnh trĩ gây nên.

Để chữa trĩ bằng đu dủ ta có nguy cơ tuân thủ theo phác đồ sau:
hướng 1: áp dụng quả đu đủ xanh tươi có chứa khá dài nhựa. Sau đó bổ đôi quả đu đủ, lấy hai nửa quả buộc vào hai bên cẳng chân sao đến cuống quả quay lên trên và để qua đêm. Khi đó, nhựa của đu đủ giúp với khóm trĩ co lại đúng thời điểm nếu bạn chấp hành hàng ngày trước khi đi ngủ đều đặn.
phương thức 2: sử dụng đu đủ xanh hơi già đem gọt vỏ rửa sạch nhựa cắt húc và hầm cho xương hoặc trực tràng heo thật nhừ. kiên trì ăn món ăn này bạn sẽ khỏi trĩ đúng lúc.

Trên đây là liệu trình áp dụng đu đủ chữa trĩ mà bạn có nguy cơ Có thể bạn quan tâm. tuy thế, để có hiệu quả trị bệnh căn bệnh trĩ nhất định, bạn nên để ý tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sỹ, thăm kiểm tra và kiểm tra hiện tượng căn bệnh thường kỳ. Đồng thời, bạn cần không được làm khác những nguyên tắc chữa trĩ như sau:
tuân thủ chế độ ăn uống rất nhiều chất xơ, uống khá nước để tránh hiện tượng bị táo bón chuyển biến đến sự co thắt "cửa sau" trực tràng, sa bó trĩ.
Chăm chỉ tập thể dục, vận động nhẹ nhàng. trục xuất dấu hiệu ngồi hoặc đứng 1 chỗ quá lâu.
Vệ sinh sạch sẽ khu vực "cửa sau" tránh để "cửa hậu" ẩm ướt dễ đang bị nhiễm trùng bội lây truyền.
Luôn mặc một số trang phục rộng rãi không cọ sát vào "lỗ khu" gây xước, nguy hiểm trực tiếp đến những khóm trĩ.