DỰ ÁN THE PRIVIA
The Privia Khu đô thị đẳng cấp được quy hoạch chỉn chu trên tiêu chí: Xanh – Thông minh – Tiện nghi. Được quản lý vận hành bài bản, Khang Điền kiến tạo nên một không gian sống hoàn hảo dành cho mọi cư dân tại thủ phủ kinh tế phía Tây Tp. HCM.
Khu căn hộ The Privia được ví như ” viên ngọc xanh ” giữa lòng thành phố phát triển bởi Khang Điền, một trong số những chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản tại Việt Nam với pháp lý luôn đảm bảo 100%.
Dự án được xây dựng trên quỷ đất có quy mô 1,83 ha, cung ứng ra thị trường khu Tây Sài Gòn khoảng 1.034 sản phẩm. The Privia Khang Điền tọa lạc tại vị trí vàng số 158 An Dương Vương, phường An lạc, Quận Bình Tân, khu đất đắc địa nhất quận Bình Tân cửa ngỏ kết nối giao thương với các tỉnh phía Tây – Bắc và hướng về các tỉnh Miền Tây.
Dự án The Privia mang dấu ấn của một tổ hợp khu thị sinh xanh đẳng cấp hạng sang được quy hoạch chỉn chu theo mô hình “Compound” khu compound mang phong cách một tổ hợp khu vườn resort tại gia tiên phong tại phía Tây thành phố HCM.

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE PRIVIA
Tên dự án: The Privia
Vị trí: Số 158 An Dương Vương, Phường An Lạc, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.
Chủ đầu tư: Tập đoàn Khang Điền
Nhà thầu thi công: Hòa Bình (dự kiến)
Đơn vị tư vấn giám sát: CBRE
Đơn vị quản lý: CBRE/ Savills
Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư – Officetel – Shophouse
Diện tích khu đất: 1,83ha
Mật độ xây dựng: 30%
Quy mô: 3 block
Số lượng sản phẩm: 1.034 sản phẩm
Ngân hàng: Vietinbank
Pháp lý: Đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý và hồ sơ thiết kế, The Privia đang khởi công xây dựng.
Thời gian khởi công: Quý III/2022
Thời gian bàn giao căn hộ: Quý IV/2024


VỊ TRÍ DỰ ÁN THE PRIVIA
Vị trí căn hộ The Privia tọa lạc tại mặt tiền đường: Số 158 An Dương Vương, Phường An Lạc, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, với thế đất đắt giá “Mặt Hướng Lộ” nằm ngay cửa ngõ kết nối giao thương với các tỉnh phía Tây – Bắc và các tỉnh Miền Tây.
Khu compound căn hộ The Privia Khang Điền Bình Tân sở hữu vị trí vô cùng đặc địa, thuận lợi dễ dàng kết nối di chuyển đến quận 5, quận 6, quận 8, quận 1. Nằm ngay nút giao giữa 2 trục đường chính huyết mạch của khu Tây là An Dương Vương và Võ Văn Kiệt. đây là những tuyến xương sống kết nối các khu đô thị vệ tinh với trung tâm Tp. HCM.


MẶT BẰNG DỰ ÁN THE PRIVIA
Khu compound căn hộ The Privia được xây dựng với quy mô 1,83ha, dự án do chủ đầu tư Khang Điền phát triển theo mô hình “Khu vườn nhiệt đới xanh”. Trong khi rất nhiều quy hoạch đô thị rập theo khuôn cũ với những thành phố bê tông hoá cao. Chúng tôi Khang Điền bắt đầu kiến trúc quy hoạch mới với những tác phẩm quy hoạch chứng minh cuộc sống đô thị vẫn rất xanh mát và đầy đủ những hấp dẫn khi các dịch vụ và những nhu cầu về vui chơi giải trí văn hoá giáo dục được đáp ứng ở khoảng cách gần trong tầm mắt.
MẶT BẰNG TỔNG THỂ THE PRIVIA
Mặt bằng quy hoạch tổng thể dự án The Privia thiết kế thành 3 tòa tháp căn hộ gồm: Tháp A, Tháp B, Tháp C.
– Tổng sản phẩm dự án 1.034 căn hộ được phân bổ mật độ thấp đan xen giữa mảng xanh công viên & mặt nước, thiết kế tinh tế, đa dạng về diện tích, nội thật cao cấp thông minh.
– Sỡ hữu mảng xanh lớn với công viên nội và ngoại khu liền kề, đảm bảo không gian sống trong lành, khu compound khép kín an ninh tuyệt đối.
– Hệ thống đa tiện ích, đáp ứng đủ nhu cầu sống trọn vẹn cho mọi cư dân, chốn an cư lý tưởng tại The Privia An Dương Vương Bình Tân.

WEBSITE: https://theprivia.net.vn/