Chào BS, tôi và chồng kết duyên được sắp 1 năm vẫn không sinh con, trước trên đây chuyện chăn gối vẫn hết sức bình thường. Nhưng khoảng 1 tuần trở lại đây, sau mỗi lần gần cận tôi lại bị ra máu, vùng bí mật có cảm giác đau rát. Liệu quan hệ tình dục bị ra máu với cần viêm âm đạo không bác sĩ?

QUAN HỆ TÌNH DỤC chảy máu – dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm
trong mỗi lần quan hệ tình dục, vùng kín đáo đều tiết ra dịch âm đạo có khả năng bôi trơn, tăng khoái cảm. Ví như tiết ko đủ có thể dẫn theo thương tổn & khiến “chuyện ấy” gặp gian truân, mà thậm chí là bị ra máu ở âm đạo.

tuy nhiên, nhiều phần những tình huống ra máu âm đạo sau quan hệ tình dục đều xuất phát điểm từ các Nguyên Nhân nguy hiểm hơn này là các căn bệnh nghiêm trọng.

Viêm âm đạo

+ Bệnh do giữ dọn dẹp vệ sinh xoàng xĩnh kéo theo các yếu tố như nấm men, trùng roi hoặc tạp khuẩn tấn công làm nên bệnh.

+ Viêm âm đạo xoàng xĩnh gây đau ngứa vùng kín đáo, khí hư ra đa dạng white color đục hoặc xanh, bệnh trở nặng kéo theo sung huyết, phù nề niêm mạc dẫn đến bị chảy máu lúc quan hệ tình dục.

Bệnh ở cổ tử cung

+ bao hàm các biểu hiện bệnh hay gặp phải như viêm cổ tử cung, polyp cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung…

+ triệu chứng chung là gây phù nề, sưng tấy, sung huyết ở niêm mạc cổ tử cung, do đấy sự chà xát khi làm chuyện người lớn khiến cho vùng bí mật ra máu.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Quan hệ ra máu ở nữ - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Quan hệ chảy máu ở nữ.

Viêm vùng chậu

+ Là chứng trạng viêm xoang lây nhiễm tại những bộ phận thuộc vùng xương chậu, bệnh tạo nên ra máu bất thường nhất là sau lúc quan hệ tình dục.

+ ngoài ra, người bị bệnh còn ra nhiều khí hư, giữ mùi nặng hôi, đau sống lưng và vùng chậu khi làm chuyện người lớn. Bệnh kéo dài mà thậm chí dẫn theo vô sinh.

+ một vài căn bệnh như lậu hay Chlamydia được nhìn nhận là thủ phạm nghiêm trọng dễ gây nên bị ra máu âm đạo trong & sau lúc quan hệ.

+ mặt khác còn đi kèm theo cảm giác đau rát khi đi tiểu, dịch âm đạo bất thường…

Viêm màng trong dạ con

+ Bênh lý này kém gây cực khổ trong khi làm chuyện người lớn, đồng thời chảy máu ít hoặc vừa phải lúc giao hợp.

+ người bị bệnh liên tục không được khỏe, đau sườn lưng, không ổn định kinh hoảng nguyệt… Bệnh mà thậm chí làm tránh thời gian làm việc sinh sản và gây nguy cơ ung thư buồng trứng nếu không chữa kịp thời.

>>> thậm chí thấy rằng, hiện tượng bị ra máu âm đạo sau lúc quan hệ tình dục không những do viêm âm đạo mà còn có thể là triệu chứng của tương đối nhiều căn bệnh nguy hiểm khác. Do đó, khi thấy chứng trạng bị ra máu kéo dài, chị em bắt buộc tiến hành thăm khám và khám chữa sớm.

ra máu lúc làm chuyện người lớn CHỮA ở đâu tốt TẠI TPHCM?
Từ lâu đời nay, phòng khám bệnh đa khoa Hồng Cường đã biến thành Showroom uy tín, nhận đc sự tinh tưởng và đánh giá cao của chị ý em trong nghành khám chữa bệnh phụ khoa liên quan tới biểu hiện ra máu âm đạo sau quan hệ.

có sự bổ trợ từ các Chuyên Viên quốc tế, phòng khám bệnh đã chuyển giao thành công phổ biến thời gian chữa trị chữa bệnh bệnh hiện đại, lợi nhuận cao, hợp với từng Nguyên Nhân, cụ thể như:

Viêm âm đạo: sử dụng quá technology Oxygen O3 mang chức năng đào thải được vi khuẩn cực thời gian nhanh và mạnh của ion oxy hoạt tính, giúp khám chữa bệnh công dụng, đúng đắn, bình an.

Bệnh cổ tử cung: dùng công nghệ Dao LEEP hoặc những thủ pháp đốt điện, áp lạnh… nhằm mục tiêu loại bỏ vùng viêm một cách đúng mực, bình yên.

Bệnh lậu: ứng dụng liệu pháp DHA đem về lợi nhuận khổng lồ trong điều trị lậu, bảo đảm kinh nghiệm sinh sản của người bị bệnh.

Phương pháp điều trị viêm âm đạo hiệu quả - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

phương pháp khám chữa viêm âm đạo tác dụng.

sát bên ưu thế về liệu pháp, phòng khám đa khoa Hồng Cường còn hội tụ đa dạng nhân tố của một trung tâm khám bệnh chất lượng như:

phòng khám bệnh Open thao tác từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, bệnh nhân rất cần được bổ trợ thêm thông báo thậm chí lạm dụng bảng chat bên dưới hoặc đến mật thiết ADD 87-89 Thành Thái, P.14, quận 10, TP HCM nhé.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/...dao-khong.html