Quản Lý Khách Hàng

Quản lý khách hàng là bao gồm các hoạt động cung cấp thông tin, chăm sóc khách hàng. Trong đó, sẽ bao gồm từ khâu tiếp nhận thông tin, hướng dẫn rõ cho khách hàng. Bên cạnh đó, cũng đảm bảo được phản hồi lại ý kiến của khách hàng một cách ôn hòa, nhanh chóng và tích cực nhất. Hoạt động chăm sóc khách hàng trong suốt quy trình quản lý tòa nhà văn phòng nên được chú trọng; bởi nó đảm bảo được tính hài lòng của khách hàng khi thuê hay sinh sống tại tòa nhà.

Quản Lý An Ninh, PCCC

Quy trình này sẽ bao gồm các hoạt động liên quan đến phòng cháy, chữa cháy của tòa. Ngoài ra, cũng đảm bảo được sự an toàn trong suốt quá trình hoạt động của tòa nhà. Làm sao phân công trách nhiệm, thời gian của đội ngũ bảo vệ để kiểm soát người ra vào tòa nhà. Bên cạnh đó cũng đảm bảo được tài sản của khách thuê và các tài sản chung bên trong tòa nhà.

=> Xem thêm chi tiết tại: https://pots.vn/tin-tuc/su-dung-dich...-co-loi-ich-gi
Vận Hành Các Thiết Bị Kỹ Thuật Cao

Việc quản lý này sẽ liên quan đến việc bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị trong tòa nhà như thang máy, đèn điện. Đồng thời bảo hành các món đồ nội thất, đồ điện tử và sửa chữa khi có hư hại. Do đó, đây cũng là một trong những quy trình quản lý tòa nhà văn phòng cần được chú trọng.

Quản Lý Vệ Sinh

Công tác vệ sinh sẽ quyết định xem văn phòng đó có được sạch sẽ, thoáng mát hay không. Công ty quản lý tòa nhà văn phòng cần đảm bảo vệ sinh của các khu vực trong tòa nhà (sảnh, hành lang, cầu thang,…) được sạch sẽ, đồng thời xử lý rác thải sau khi dọn dẹp.