Chung cư N03-T3&T4 Ngoại giao đoàn được đánh giá là tòa nhà hiện đại nhất khu vực Ngoại giao đoàn khi được thừa hưởng những điểm nổi bật nhất khu vực chung cư Ngoại giao đoàn
Dự án nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, một mặt nhìn trọn công viên Ngoại giao đoàn, một mặt nhìn sang khu vực Tây Hồ Tây và hồ Tây.
Vị trí dự án nhìn được nhiều hồ nhất các tòa còn lại: Từ dự án khách hàng được nhìn thấy Hồ Tây, Hồ điều hòa rộng 5,2 hecta của Tây Hồ Tây, Hồ công viên Ngoại giao đoàn, Hồ điều hòa Công viên Hòa Bình.
Dự án đầy đủ các dịch vụ: Dự án có 4 tầng trung tâm thương mại gồm các dịch vụ cao cấp từ Bể bơi bốn mùa cho người lớn, bể vầy cho trẻ em, Dịch vụ nhà hàng, khách sạn, Dịch vụ Spa làm đẹp, Dịch vụ nhà thuốc,… Đặc biệt chủ đầu tư còn đầu tư 9 hệ thống vườn treo trong tòa nhà tạo không gian xanh tươi mát, trong lành cho cư dân tại tầng 9, 15, 21.
Chương trình ưu đãi giành cho KH đặt mua đợt 1 dự án:
- Tặng 03 năm phí dịch vụ.
- Chương trình hỗ trợ lãi suất 0%/ năm trong vòng 12 tháng.
Được thiết kế bởi AP Architects Pte. LPD (Công ty Singapore). Các căn hộ có diện tích từ 103 m2 đến 157 m2, với trung bình 2 căn hộ sử dụng 1 thang máy trên sàn. Căn hộ được thiết kế đẳng cấp vượt trôi hơn so với các tòa khác trong khu vực. Ở đây Quý khách hàng được sống trong môi trường quốc tế.
Điểm đặc biệt của thiết kế là hệ thống thang máy, thang bộ và hệ thống kỹ thuật tòa nhà không gắn liền với tường căn hộ, giải quyết được tiếng ồn không mong muốn ảnh hưởng tới căn hộ mà không phải dự án nào cũng đáp ứng được.
Tòa NO3 T3-T4 nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đối diện với hồ điều hòa rộng 1,8 ha. Ngay trên mặt đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài và trục đường nối ra đường Võ Chí Công (đi sân bay Nội Bài).
Hạ tầng của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đã hoàn thiện, hệ thống điện, cấp thoát nước và hồ điều hòa đã hiện hữu.
Đối diện hướng Nam là khu đô thị Tây Hồ Tây được quy hoạch với 200ha có quảng trường đi bộ thông ra hồ Tây, biến ước mơ chỉ 10 phút đi bộ ra Hồ Tây.
Tòa nhà cao 25 tầng nổi 02 tầng hầm, trong đó từ tầng 1-4 là trung tâm thương mại kết hợp với văn phòng và bể bơi bốn mùa ở tầng 4, từ tầng 5 đến tầng 25 là chung cư cao cấp, mật độ chỉ 5 căn /sàn 3 thang máy.
Thông tin chung về dự án:
– Chủ đầu tư: Tổng công ty xây dựng Hà Nội - Công ty CP XD & Kỹ thuật Việt Nam (Vinaenco).
– Đơn vị TVTK kiến trúc: AP Architects Pte. Lpd (Singapore).
– Đơn vị TVTK điện nước: Aurecon Group (Úc).
– Đơn vị TVTK kết cấu: Công cy CP tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC).
– Đơn vị TVGS: Coteba Co. Ltd (Pháp).
– Đơn vị thi công: Công ty CP xây dựng kỹ thuật Vinaconex – Vinaconex E&C.

Giá bán: chỉ từ 3 tỷ/căn.
Liên hệ để được tư vấn và tham quan dự án: Mr ĐỨC – 0946 140 940