Trong bối cảnh quỹ đất khu vực trung tâm TP ngày càng khan hiếm, khu đô thị Palm Marina là vệt đất vàng còn sót lại duy nhất của khu vực Quận 9 nên chỉ sau 20 ngày “ra mắt” dự án lập tức “đốt nóng” thị trường bất động sản. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục đổ bộ đến thị trường Hà Nội.

Sáng ngày 10/09/2016 vừa qua,novaLand tổ chức lễ mở bán đợt I dự án Khu đô thị Palm marina tại King’s Palace, Sai gon village. Lễ mở bán đã tạo lực hút cực mạnh được minh chứng với sự hiện diện trên 800 khách hàng đã đến tham dự và tìm hiểu dự án trong một không gian sang trọng, thân tình, ấm áp cùng các chuyên viên tư vấn nhiệt tình của novaLand.


Cũng trong lễ mở bán “Lễ ký kết hợp tác hỗ trợ khách hàng giữa Ngân hàng SHB và Nhất Nam Land” đồng thời được thực hiện, nhằm mục đích đem lại sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của Nhất Nam Land thông qua những chính sách ưu đãi đến từ Ngân hàng SHB. Sự kiện luôn được diễn ra trong bầu không khí sôi động, hào hứng, vui tươi hiện trên nét mặt của tất cả các khách hàng. Tại lễ mở bán Nhất Nam Land đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng tham dự nên khoảng thời gian được thông báo chính thức mở bán đợt I khu đô thị biển thap bora bora dao kim cuong, chỉ tích tắc trong vòng hơn 30 phút tất cả các lô đất biển đã tìm được chủ sở hữu ngay lập tức.


Chương trình mở bán đợt I khu đô thị biển Luxury Beach được Nhất Nam Land đặc biệt đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng và Ban tổ chức cũng tìm ra được các chủ nhân may mắn sở hữu những phần quà hấp dẫn của chương trình như trúng xe Liberty, tivi 55 inch cùng những phần quà có giá trị khác. Kết thúc buổi lễ, Nhất Nam Land đã gặt hái được quả ngọt với 80% sản phẩm thanh khoản thành công tốt đẹp trong đợt I, để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của khách hàng.