Dự án Eco Xuân Sky Residences sở hữu mảng xanh cực kỳ rộng lớn và cộng đồng dân cư văn minh hiện đại đa quốc gia. Bên cạnh đó lại được trang bị những tính năng Smart Home (nhà thông minh) mà hiện có rất ít sản phẩm bất động sản nào sở hữu. Cùng với những yếu tố giá trị khác như:
1. Dự án tọa lạc ngay Quốc lộ 13 - vị trí "vàng". Điểm kết nói giao thông các tỉnh Bình Dương, Bình Phước đi TP. Hồ Chí Minh cũng như các vùng lân cận khác.
2. Mật độ phủ xanh toàn dự án lên đến hơn 60%. Mang đến môi trường sống trong lành, mát mẻ.
3. Eco Xuân Lái Thiêu là một trong những dự án sở hữu tính pháp lý rõ ràng và đầy đủ. Mọi giấy tờ đều được minh bạch trên phương diện luật pháp (giấy phép xây dựng và giấy phép mở bán của Sở Xây dựng Bình Dương, Hợp đồng bảo lãnh dự án của ngân hàng TP BANK). Xem chi tiết phương thức thanh toán mua căn hộ TẠI ĐÂY
4. Dự án Eco Xuân có hệ thống tiện ích nội - ngoại khu phong phú, đa dạng bậc nhất. Với hơn 25 tiện ích nội khu như: Công viên cây xanh, hồ bơi lớn, hồ jacuzzi, tập gym, khu vui chơi trẻ em, trường quốc tế, BBQ,… Cùng với các tiện ích ngoại khu hấp dẫn như: Lotte Mart, Aeon Mall, Bệnh viện quốc tế Becamex, Khu công nghiệp VSIP, Bệnh viện Phụ sản và Nhi Hạnh Phúc…
Tiện ích nội khu dự án
Tiện ích ngoại khu dự án
5. Tiến độ xây dựng nhanh, rõ rãng. Được biết tiến độ dự án đã đi đến tầng 9 trong tháng 11/2019.
6. Giá bán cạnh tranh tốt nhất thị trường, chỉ từ 1,2 tỷ/ căn hộ cao cấp. Giá trung bình trên mỗi m2 là 25,9 triệu/m2.
7. Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Setia đến từ Malaysia. Đây là một trong những tập đoàn có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực bất động sản tại thị trường Châu Á. Cùng với đơn vị phát triển dự án BBC Investment - đơn vị từng triển khai thành công hàng loạt dự án bất bộng sản trong nước. Đây chính là yếu tố đảm bảo được chất lượng của dự án.
8. Đặc biệt với giai đoạn 3 của dự án các căn hộ sẽ được trang bị các tính năng Smart Home hiện đại nhất ngay trong căn hộ của chính mình. Với nhiều gói ưu đãi khác nhau gồm:
Dự án Eco Xuân sẽ là một lựa chọn vô cùng chính xác để mang lại cuộc sống tiện nghi hơn. Với sự đồng hành của các thiết bị nhà ở thông minh Smart home. Hiện tại nhà mẫu đã được trang bị những tính năng nhà ở thông minh. Quý khách hàng có thể đến tham quan và trải nghiệm những tính năng Smart Home.
Hãy tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bước chân vào nhà, ngôi nhà sẽ tự nhận diện ra chủ nhà của nó bằng cách phát lên một bản nhạc mà người chủ thích. Hệ thống đèn sẽ được chiếu sáng, rèm của sẽ tự động kéo ra. Được thư giãn dưới làn nước ấm đã được chuẩn bị trong lúc chủ nhà đang trên đường về nhà. Ti vi phát lên những bộ phim, chương trình yêu thích và hàng loạt tiện ích mang lại cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho gia chủ.
Thêm một đặc tính của Smart Home mang lại cho người sở hữu. Đó chính là thông qua hệ thống Smart Home sẽ kiểm soát được năng lượng sử dụng. Giúp cho chủ nhà giảm thiểu được tối đa các khoản chi phí phát sinh không cần thiết cũng như kiểm soát được an toàn cháy nổ hoặc có kẻ xấu đột nhập vào nhà.
HomeNext là công ty bất động sản uy tín tại Bình Dương
- - - - - - - - - - - - - - - - - 
Liên hệ công ty bất động sản Bình Dương - HomeNext để biết thêm chi tiết về dự án căn hộ Eco Xuân Bình Dương
Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn
Xem chi tiết: https://blog.homenext.vn/eco-xuan/ra...sky-residences
Website: https://homenext.vn/
Xem thêm về căn hộ Bình Dương, nhà phố Bình Dương