Giường ngủ gỗ hương đỏ từ lâu đã được biết đến là sản phẩm rất được ưa thích và lựa chọn. Bạn đang có nhu cầu tìm mua giường ngủ gỗ hương, hãy thử tìm hiểu những ưu điểm và giá giường ngủ gỗ hương như thế nào.

I. Đánh giá chi tiết giường ngủ gỗ hương đỏ
Trước khi tìm hiểu về giá giường gỗ hương đỏ, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đôi nét về loại gỗ độc đáo này. Chất liệu gỗ tự nhiên loại 1 này được xếp vào giá trị hàng đầu trong tất cả các loại gỗ hương trên thị trường. Thậm chí, vì quá đắt đỏ, quý hiếm nên chúng từng được xếp vào loại gỗ bị cấm khai thác tự do.

Khi vừa khai thác xong, gỗ hương đỏ có màu sắc đẹp mắt, thớ gỗ đặc, mịn, mùi thơm dễ chịu. Càng theo thời gian sử dụng, màu và vân gỗ càng đẹp. Gỗ hương đỏ được ứng dụng phổ biến trong sản xuất nội thất, mang đến những sản phẩm theo tiêu chí” vừa “tốt gỗ” lại “tốt nước sơn”.

Review chi tiết giá giường ngủ gỗ hương đỏ cao cấp

Thớ gỗ hương nhỏ, độ giãn nở của gỗ ít gần như bằng không. Bạn sẽ không phải ngần ngại về màu sắc của gỗ bởi màu gỗ không bị biến đổi theo thời gian. Thậm chí thời gian sử dụng lên tới 10 hay 20 năm mà gỗ vẫn có màu sắc sáng bóng như mới.

II. Sau đây là chi tiết đặc điểm giường ngủ gỗ hương đỏ:
Giường ngủ làm từ gỗ hương càng có độ bền với thời gian và đem lại sự an tâm cho người sử dụng về chất lượng của sản phẩm. Những thớ gỗ mịn cứng cáp có thể hạn chế tối đa sự co ngót, được trải qua bàn tay xử lý gỗ của những người thợ lành nghề.


Giá thành của một chiếc giường ngủ gỗ hương đỏ không phải thấp bởi đây là một loại gỗ quý hiếm trên thị trường hiện nay. Chính vì thế khi sở hữu chiếc giường gỗ hương đỏ, đẳng cấp của gia chủ cũng tăng lên, thể hiện sự hiểu biết, con mắt thẩm mỹ lựa chọn đồ nội thất cho gia đình.

Review chi tiết giá giường ngủ gỗ hương đỏ cao cấp

Về ưu điểm:

+ Gỗ có kết cấu đặc, chắc chắn, mang đến khả năng chịu lực của giường rất tốt. Tránh được va đập cùng sự khắc nghiệt của môi trường.

+ Không bị cong vênh, mối mọt.

+ Sản phẩm rất bền theo thời gian.

+ Vẻ ngoài đẹp mắt, mẫu mã sang trọng và thời thượng.

+ Có mùi thơm nhẹ nhàng, rất thân thiện và tốt cho sức khỏe.

Về nhược điểm:

Mặc dù thuộc dòng cao cấp, sở hữu nhiều ưu điểm song, giường ngủ gỗ hương đỏ vẫn có một số nhược điểm nhỏ. Bởi có tính khan hiếm, thuộc loại gỗ quý nên giá thành các mẫu giường ngủ gỗ hương đẹp khá cao so với các sản phẩm khác.

Review chi tiết giá giường ngủ gỗ hương đỏ cao cấp

Khó khăn trong quá trình sử dụng, vận chuyển. Mùi thơm cũng có thể là điểm trừ đối với những ai không thích hoặc kén mùi.

III. Giường ngủ gỗ Hương đỏ có giá bao nhiêu?
Vốn là dòng gỗ quý hiếm với nguồn cung đang mỗi lúc một suy giảm. Đồng thời, sở hữu vân gỗ đẹp hoàn hảo, sang trọng. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi giá trị của loại gỗ này thuộc dạng cao nhất trên thị trường. Cụ thể:

3.1. Giường ngủ gỗ hương đỏ 1m8
Kích thước giường ngủ 1m8 đủ thoải mái cho hai người sử dụng hoặc kèm thêm 1-2 bé nhỏ sử dụng. Mặc dù vậy, kiểu giường này chỉ thích hợp với diện tích không gian rộng.

Giá giường gỗ hương đỏ 1m8 trên thị trường chắc chắn rất đắt. Loại thông thường, thiết kế đơn giản đã được bán với mức giá trong khoảng 40,000,000đ. Với những mẫu giường có họa tiết cầu kỳ, mức giá có thể lên đến cả trăm triệu.

3.2. Giường ngủ gỗ hương đỏ 1m6
kiểu giường ngủ này được sử dụng phổ biến hiện nay. Mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái mà vẫn không tốn nhiều diện tích. Nó có mặt trong hầu hết các không gian sống của các gia đình. Là lựa chọn phù hợp sử dụng cho 2 người hoặc kèm theo một bé nhỏ. Giá giường ngủ gỗ hương đỏ 1m6 thường giao động từ trên 30,000,000đ. Do đó, nó được những gia đình có điều kiện kinh tế lựa chọn.

Review chi tiết giá giường ngủ gỗ hương đỏ cao cấp

3.3. Giường ngủ gỗ hương đỏ 1m4
Mẫu giường gỗ hương đỏ 1m4 là mẫu giường đơn khá rộng rãi dành cho một người. Hoặc có thể sử dụng cho hai người. Mức giá dao động của giường từ 20,000,000đ, 22,000,000đ hoặc hơn. Vì có kích thước lớn hơn nên chắc chắn giá bán giường gỗ hương đỏ 1m4 sẽ cao hơn giường 1m2 một chút.

3.4. Giường gỗ hương đỏ 1m2
Giường gỗ hương đỏ 1m2 là mẫu giường đơn, có kích thước nhỏ nhất. Mẫu giường ngủ có kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm được tối đa diện tích căn phòng. Mang đến không gian trống và thêm phần thoáng đãng.

Với kích thước nhỏ nên chắc chắn giường giường ngủ gỗ hương đỏ 1m2 sẽ thấp hơn những loại khác trên thị trường. giá giường gỗ hương đỏ 1m3 thường trong khoảng từ 20,000,000đ.

Review chi tiết giá giường ngủ gỗ hương đỏ cao cấp

Song song đó, chúng tôi nhận đóng giường ngủ theo yêu cầu của gia chủ. Giường càng có thiết kế cầu kỳ, thời gian làm càng cao và giá thành cũng tăng.

Nhìn chung, giường ngủ gỗ hương đỏ là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và độ bền vượt thời gian. Sản phẩm vừa mang đến vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cao vừa thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Nếu bạn đang có ý định tìm mua giường ngủ gỗ hãy nhanh chóng liên hệ với Nội thất Viva để được tư vấn.




Bạn có thể tham khảo các sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên tại Nội Thất Viva - Đơn vị chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất cao cấp với giá cả phải chăng cùng chất lượng đã được hàng ngàn khách hàng kiểm chứng. Hiện nay, chúng tôi đang có rất nhiều mẫu giường ngủ gỗ hương nói riêng và giường ngủ gỗ tự nhiên nói chung, với màu sắc, kích thước cùng giá cả khác nhau để khách hàng tham khảo, bạn và gia đình sẽ có thể chọn được cho mình một chiếc giường ngủ phù hợp nhất.




Xem nhiều mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên hơn tại: https://noithatviva.vn/phong-ngu/giu...u-go-tu-nhien/



✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn