Review máy xay cầm tay sử dụng để top máy xay sinh tố cầm tay xixa

Giới thiệu

1 hãng chuyên sản xuất đồ cách sử dụng dụng cụ xay tiêu cầm tay xixa đến trong khoảng Hà Lan. Đây là 1 thương hiệu lâu đời và mang tiếng, được đa dạng người tin dùng.



Máy xay cầm tay Philips HR1607 vô cùng đa năng và tiện lợi, sở hữu thể tương trợ công việc bếp nước của bạn. Máy xay với thân máy được ngoài mặt nhỏ gọn, ngoài lưỡi dao nghiền, máy còn được trang bị thêm cối xay giết mổ và đầu đánh trứng.



Vì là máy xay cầm tay nên bạn với thể thuận lợi xay thực phẩm trực tiếp trong cốc hoặc đồ cất, giúp bạn tiết kiệm thời kì hơn lúc thực hành các món súp hay sinh tố rau củ, trái cây như sinh tố dâu về sản phẩm xixa





2Chức năng

Xay sinh tố

ko cần đến cối xay to kềnh và khó vệ sinh, bạn sở hữu thể sử dụng máy xay cầm tay để xay rau củ, trái cây trực tiếp trong cốc đong đi kèm, giúp bạn với được ly sinh tố thơm ngon một phương pháp nhanh chóng.

Máy xay cầm tay Philips HR1607 với công suất 550W, lưỡi dao hai cánh có thể xay sinh tố những dòng trái cây mềm như sinh tố dâu tây một bí quyết sánh mịn, thơm ngon.

Máy chỉ với một nút bấm trên thân máy vậy nên thao tác khôn xiết thuần tuý với cả những người mới tiêu dùng.Xem thêm : máy khử khuẩn thực phẩm xixa

Xay cháo hot

bên cạnh xay sinh tố, bạn cũng sở hữu thể bằng máy xay cầm tay để xay mịn cháo hoặc súp. Phần lưỡi dao được làm bằng thép ko gỉ, không độc hại và sở hữu khả năng chịu nhiệt cao. Vậy nên bạn mang thể an tâm lúc xay trực tiếp trong cháo nóng.

Xay giết



Ngoài phần lưỡi dao nghiền, máy xay cầm tay Philips còn được trang bị thêm cối xay làm thịt đi tất nhiên. Phần thân máy có thể tháp lắp thuận tiện để thích hợp mang phổ quát nhu cầu khác nhau của người dùng.

bên cạnh đó, do máy xay cầm tay mang công suất không to và chỉ có một chế độ xay, bạn cần cắt nhỏ giết trước lúc cho vào cối xay nhé!



Đánh trứng

bên cạnh đó, máy xay cầm tay Philips HR1607 còn có đầu đánh trứng đi tất nhiên. Bạn với thể tiện dụng đánh trứng trực tiếp trong cốc đong, chén hoặc tô mau chóng, dễ dàng.

Đây là chức năng rất phù hợp để làm những món kem trứng, đánh bông kem, sữa hoặc đánh trứng với số lượng nhỏ đúng ko nào?Xem thêm :máy rửa rau quả cầm tay xixa