Tại can ho Moonlight Residences mong ước đó sẽ trở nên hiện thực. Hãy cùng tới và trải nghiệm môi trường sống sang trọng tại can ho Moonlight Residences . Mỗi chúng ta đều mong muốn một nơi ổn định gia đình tốt để lạc nghiệp , mong ước có không gian sống hồ hết một thể ích trong cộng đồng văn minh, đảm bảo an ninh, tiện dụng vận động và đặc thù là giá cả hợp lý luôn là giấc mơ của phần nhiều người.

Sống trong 1 căn hộ cao tầng không có tức là bạn không thể thưởng thức được vẻ đẹp và sự tươi mát của ngẫu nhiên. 1 cuộc sống văn minh hồ bơi , khu vui chơi trẻ thơ , siêu thị Gym , spa ,... được bao bọc bởi môi trường trong lành và sắt màu sống động của cỏ cây hoa lá sẻ đáp ứng tiêu chuẩn sống hàng đầu cho cư dân căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức.

Tại Moonlight Residences sở hữu các nhân tiện ích nội khu vượt bậc như hồ bơi tràn bờ ngay tầng hai, khu vui chơi trẻ con theo tiêu chuẩn Singapore rộng hơn 1.000m2 sẽ giúp những bé thỏa sức nô giỡn, phát triển thể lực và trí tuệ.

Căn hộ du an Moonlight Residences được quy hoạch đa chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại, tiết kiệm tối đa thời gia vận động và phát huy hiệu quả thời kì nghĩ ngơi của cư dân như trung tâm thương mại nhà sản xuất , công viên nội khu , phòng tập thể thao thể thao , dịch vụ spa , vườn trẻ , khu sinh hoạt cùng đồng …không phải đi đâu xa , chỉ cần vài bước chân , hồ hết các một thể ích đã nằm trong tầm tay bạn.

công trình căn hộ Moonlight Residences gồm 2 tòa nhà cao 19 tầng sở hữu 648 căn hộ , thuộc cái sản phẩm căn hộ của tập đoàn bất động sản thịnh . Đây là sự đúc kết của 1 quá trình nghiên cứu và tuyển lựa công nghệ từ nguyên liệu , chất liệu tới quy hoạch tổng thể về không gian , ko gian chi tiết . chú trọng tới không cách sống của những đối tượng khác nhau . ( những người độc thân , các đôi vợ chồng trẻ , những gia đình 2-3 thế hệ ....) . có mong muốn to nhất là tạo ra 1 liên kết bền vững lâu dài , một mái ấm gia đình hạnh phúc cho mọi Anh chị .

Theo quy hoạch chung của huyện thủ đức và huyện 9 thì căn hộ Moonlight Residences sở hữu 4 mặt tiền được kết nối có vòng đai số 3 , mặt tiền 60 m đoạn trong khoảng xa lộ hà nội ( ngã tư bình thái ) tới tuyến đường tân sơn nhất - bình lợi.

Dự án Moonlight Residences còn kết nối mang ga số 10 - GA BÌNH THÁI ( lavita station ) của tuyến metro bến thành suối tiên ( chỉ bí quyết một phút) . Theo kế hoạch tuyến metro sẻ hoàn tất vào cuối năm 2017 . bởi vậy việc di chuyển của khu dân cư MOONLIGHT RESIDENCES vào trọng tâm đô thị sẻ được tiện dụng và kinh tế hơn .

Hotline: 0909681514