Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock Q Revo được tung ra thị trường với hai màu sắc thanh lịch là đen và trắng. Màu phổ biến đảm bảo phù hợp với mọi phong cách, hài hòa với mọi không gian gia đình bạn.

[replacer_a] được thiết kế nâng cấp với trạm sạc đa năng 6 trong 1. Dung tích hộp nước sạch đáp ứng dung tích lớn 5 lít. Dung tích hộp nước bẩn cũng chứa được 4.2 lít.

Thiết bị Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock Q Revo có thể sấy khô giẻ lau ở nhiệt độ lên tới 45 độ. Bên cạnh đó có thể nâng dẻ lau lên 7mm cực thông minh. Công nghệ lau xoay mạnh mẽ hoạt động với công suất 200 vòng trên 1 phút. Lực hút mạnh mẽ lên tới 5500Pa.



Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock Q Revo dễ dàng tháp rời đế nhằm hỗ trợ vệ sinh tốt hơn. Đáp ứng được dung lượng pin khủng. Bạn có thể cho thiết bị hoạt động thoải mái mà không bị ngắt giữa chừng. Không chỉ vậy với công nghệ sạc nhanh vượt trội sẽ rất tiện lợi.

Thiết bị được trang bị hệ thống tránh chướng ngại vật 3D siêu nhạy. Qua đó, công việc của Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock Q Revo đem lại hiệu quả và chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm có thể ghé 2 showroom tại Hồ Chí Minh và Hà Nội của đơn vị IrobotStore để tham khảo và trải nghiêm chất lượng thiết bị. Nhanh tay để có giá đặc biệt khuyến mãi nhanh chóng chỉ trong vòng 24h duy nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với IrobotStore bảo hành chinh hãng 24 tháng chu đáo.