Dự án Saigon Airport Plaza với mục tiêu là điểm nhấn đầu tiên của khu vực Tân Bình ngay tại nút giao thông quan trọng.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ có thiết kế đẹp, các tiện ích với dịch vụ đa dạng, tiện nghi vượt trội giành cho đối tượng khách hàng cao cấp.

Với vị trí độc quyền sát sân bay Tân Sơn Nhất sau khi đầu tư dự án sẽ là điểm nhấn của cửa ngõ giao thương kinh tế trong cả nước.

Căn hộ Saigon Airport Plaza: Có diện tích hợp lý từ 58m² đến 360m², bao gồm loại 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ và Duplex được tính toán khoa học và hợp lý từ nhu cầu cuộc sống, cùng kết hợp với việc bố trí mặt bằng không gian sử dụng về giao thông, ánh sáng, thông gió, tiết kiệm năng lương, chống ồn và các phương án thay đổi công năng linh hoạt khi có nhu cầu, với mong muốn bạn thực sự có được một cuộc sống thoải mái, bình yên, sang trọng và hạnh phúc tại đây.

Văn phòng Saigon Airport Plaza: Với hơn 14.000m², Bluesky Office Tower là một trong những cao ốc văn phòng lớn và hiện đại bậc nhất, với đầy đủ các tiện ích, chức năng và dịch vụ, được kết nối với khách sạn 5 sao để phục vụ cho tất cả các văn phòng làm việc hoặc thuê tổ chức hội nghị đẳng cấp 5 sao tại tòa nhà.

Khách sạn Sai gon Airport Plaza: Nằm trong tổng thể khu phức hợp, Star City Airport Hotel được thiết kế đồng bộ và hài hòa với toàn thể dự án. Khách sạn có thiết kế hình khối như biểu tượng Welcome chào đón khách lưu trú.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Mr Tuấn - 0973.05.07.09