Nhằm mục đích kích cầu cho model mới, cả Apple và Samsung đều “không hẹn mà cùng” điều chỉnh giá cho các model tiền nhiệm là iPhone 6S Plus và Samsung Galaxy S6 edge, với mức giảm lên đến gần 10 triệu đồng.

Động thái giảm giá sâu này của cả Apple lẫn Samsung đều là tin vui cho những ai muốn sở hữu những model công nghệ cao với một mức giá hợp lý.


iPhone 6s Plus và Galaxy s6 edge đồng loạt giảm giá

Samsung Galaxy S6 edge giá 8,39 triệu đồng

Bộ đôi Galaxy S7/S7 edge ngẫu nhiên trở thành sản phẩm chủ lực của Samsung sau khi hãng này buộc phải ngừng mọi hoạt động sản xuất và tiêu thụ Galaxy Note 7. Để kích cầu cho model này, “người tiền nhiệm” Galaxy S6 edge chính thức được hạ giá về còn khoảng 8,39 triệu đồng – rẻ hơn tới 9 triệu đồng so với mức giá ban đầu.

Galaxy S6 edge được giảm giá xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Ngay sau khủng hoảng với Note 7, Samsung đồng loạt giảm giá nhiều sản phẩm để tạo điều kiện tốt nhất cho S7/S7 edge xuất xưởng thêm nhiều phiên bản màu sắc mới. Thời điểm mới ra mắt, Galaxy S6 edge sở hữu mức giá bán tương tự như S7/S7 edge thời điểm này, rơi vào khoảng 17-18 triệu đồng. Sau một vài lần điều chỉnh, hiện nay nó có giá khoảng 8 triệu đồng và đang thống lĩnh phân khúc tầm trung.


Galxaxy sS6 Edge chỉ còn hơn 8 triệu đồng

Samsung Galaxy S6 edge không thua kém so với bộ đôi S7/S7 edge về các mặt như cấu hình, RAM và camera. Không chỉ vậy, kiểu dáng cong tràn cạnh của model này vẫn chưa hết “hot”, cùng với đó là chip Exynos 7420 tám lõi, RAM 3 GB, và bộ đôi camera khẩu độ f/1.9 lần đầu tiên hiện diện. Chính vì thế, với mức giá khoảng 8 triệu đồng, S6 edge là một gợi ý lý tưởng.

iPhone 6S Plus giá 11,59 triệu đồng

Cũng chung mục đích, iPhone 6S Plus của Apple cũng được giảm xuống còn hơn 11 triệu đồng (giá cũ khoảng 19 triệu đồng) để kích cầu cho người kế nhiệm iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Khi mà bộ đôi iPhone mới đã ngừng việc cung cấp phiên bản 16 GB thì chắc chắn mức giá bán cho bản ROM tối thiểu sẽ tăng lên không ít so với trước đây. Vì vậy, iPhone 6S Plus là một sự lựa chọn mà người dùng nên cân nhắc.


iPhone 6S Plus chỉ còn hơn 11 triệu đồng

Chỉ mới ra mắt năm ngoái nên cách đây ít lâu, iPhone 6S Plus vẫn được bán với mức giá rơi vào khoảng 19-20 triệu đồng. Vì vậy, khi chỉ còn khoảng 11 triệu đồng, sản phẩm này gây nhiều bất ngờ cho người dùng bởi các tính năng vẫn còn rất thời thượng. Cụ thể như tính năng 3D Touch, hay sự hiện diện mới lạ của thanh RAM 2 GB, chip A9 khủng cùng hệ điều hành iOS ổn định.

Ngoài việc điều chỉnh giá của phiên bản Plus, mới đây phiên bản iPhone 6s cũng được Apple bổ sung thêm phiên bản 32Gb.

Bên cạnh phiên bản chính hãng người dùng quan tâm các model tiền nhiệm của Apple mời tham khảo phiên bản khóa mạng iPhone 6s lock cũ hoặc iPhone 6 Plus cũ.

Nguồn bài viết : https://f5mobile.vn/tin-tuc/iphone-6...ng-loat-ha-gia