Thời gian gần đây, việc dùng các nguyên liệu tự nhiên, nhất là bột sắn dây để làm trắng da mặt đang “lên ngôi”. Chúng được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn làm đẹp. Song, thực tế sắn dây có làm trắng da mặt không? Đến hiện tại đây vẫn là nỗi băn khoăn chung của không ít chị em. Và những thông tin hữu ích chia sẻ trong bài viết hôm nay sẽ giúp các nàng làm rõ thắc mắc này. Hãy theo dõi ngay nhé.



SẮN DÂY CÓ LÀM TRẮNG DA MẶT KHÔNG? REVIEW CỦA HỘI CHỊ EM

Sắn dây có làm trắng da mặt không, hiện tại đây là một chủ đề “nóng” được phái đẹp bình luận, review và chia sẻ không ngừng. Trong số đó, đáng chú ý có thể kể đến:

Chia sẻ của chị Khánh Vy (35 tuổi – Tiền Giang): “Dù lơ mơ không biết sử dụng sắn dây cho da mặt có làm trắng da không, nhưng mà mình vẫn quyết định làm thử. Rốt cuộc dùng sắn dây mấy tháng trời cũng không thấy da bật tông được chút nào. Chán quá mình đi tìm cách khác nhanh hơn luôn.”

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/bac-si...t-co-tot-khong

Hay như chia sẻ của chị Thanh Hà (39 tuổi – Đồng Nai): “Chị em nào đang không biết da mặt sử dụng sắn dây có trắng không thì mình review cho nè. Kinh nghiệm lấy từ mình luôn. Mình từng có thời gian dài dùng sắn dây rồi. Mà nói thiệt là chả có tác dụng gì mấy luôn đó. Chị em nên cân nhắc nha.”

Như vậy, sắn dây có làm trắng da mặt không đã có lời giải đáp rõ ràng hơn. Hay nói cách khác, hiệu quả trắng da của sắn dây trong thực tế không được hội chị em đánh giá cao. Vây, đâu mới là phương pháp “tân trang” da mặt lý tưởng nhất? Chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cách làm căng da mặt đơn giản tại nhà



SẮN DÂY CÓ LÀM TRẮNG DA MẶT KHÔNG – HÉ LỘ GIẢI PHÁP “CỨU CÁNH” LÀN DA NHANH NHẤT

Hiện nay, để có được làn da sáng đẹp như ý, cách nhanh nhất được các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ là căng da mặt bằng chỉ. Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng bộ dụng cụ kim chuyên dụng để đưa các sợi chỉ (chỉ collagen, chỉ vàng,…) vào bên dưới bề mặt da. Sao cho chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “bộ khung” kéo căng và nâng đỡ làn da vững chắc. Cùng lúc đó, kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh. Giúp da trắng mịn và đàn hồi tốt hơn. Mà không cần phải phẫu thuật, hạn chế được tối đa tình trạng xâm lấn hay cắt rạch nhiều.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Ở nước ta, căng chỉ da mặt cũng đã được ứng dụng phổ biến ở nhiều cơ sở thẩm mỹ. Giờ đây, thay vì bận tâm sắn dây có làm trắng da mặt không. Các chị em nên ưu tiên tìm đến các cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu thực hiện căng da mặt và nhận về kết quả như ý.

CĂNG CHỈ DA MẶT Ở ĐÂU ĐẸP HOÀN HẢO?

Top 03 cơ sở căng chỉ da mặt lý tưởng nhất hiện nay chính thức gọi tên bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, các nàng không những được “xua tan” băn khoăn sắn dây có làm trắng da mặt không. Mà còn được tận hưởng dịch vụ căng da mặt đẳng cấp quốc tế với “hàng tá” ưu điểm vượt trội.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Cụ thể, các nàng sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. bác sĩ Hùng trong ngành thẩm mỹ TP. HCM nổi tiếng là “bàn tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía các máy móc thiết bị nhập khẩu hiện đại bậc nhất tại bệnh viện. Chắc chắn sẽ đem đến cho các chị em một “thành quả” thẩm mỹ tốt đẹp nhất. Không cần phải lo nghĩ sắn dây có công dụng trắng da mặt không nữa.