Setup quán cafe tại Bình Định cùng Monaco Coffee

Công ty Cổ phần Cà phê Monaco Việt Nam – gọi tắt là Monaco Coffee, là đơn vị sản xuất cà phê, nhượng quyền và thương mại với nhiều đối tác trên khắp cả nước. Chuỗi cửa hàng Monaco hiện đã có mặt trên 25 tỉnh/thành phố với gần 400 cửa hàng.
Khi nhượng quyền thương hiệu cà phê Monaco, bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như sau:
Phí thương hiệu 0đ
Thừa hưởng thương hiệu gần 10 năm. Vận hành theo tiêu chuẩn Monaco, kiểm soát doanh thu và chi phí hiệu quả.
Hạn chế rủi ro
Thừa hưởng công thức pha chế đặc trưng, concept có sẵn, chất lượng ổn định. Được hỗ trợ máy móc pha chế và nguyên liệu ban đầu.
Kiểm soát hao phí
Được Công ty mẹ tư vấn tối ưu về chi phí đầu tư, kiểm soát chất lượng máy móc và trang thiết bị, vật dụng.
Setup nhanh chóng
Thời gian setup nhanh từ 10 - 15 ngày. Tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức cho việc kinh doanh và vận hành quán.

Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cà phê với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn
Hỗ trợ marketing
Được hỗ trợ truyền thông trước và sau khai trương. Team marketing từ công ty mẹ sẽ hỗ trợ 100% trong suốt chu kỳ kinh doanh.
Nguyên liệu ổn định
Menu thức uống đa dạng, nhiều món độc lạ. Team pha chế MONACO thường xuyên nghiên cứu cập nhật món mới để tạo thu hút trend.
Trên đây là những thông tin về hợp đồng nhượng quyền cafe mà Monaco Coffee muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn và nếu có bất kỳ thắc mắc nào về nhượng quyền cafe, hãy liên hệ với Monaco Coffee qua hotline: 0964 999 405 - 0905 426 656 để được giải đáp.