🆘🆘🆘 Em chào các nhà đầu tư thân yêu của em về dự án Sun Europe Hạ long.
Em nhận được 2 câu hỏi nhiều nhất như sau:
1. Dự án hình như mở bán đợt cuối em nhỉ?
2. Đầu tư ở đó k biết có lợi nhuận ko em. Tiềm năng tăng giá tn?
Em xin trả lời 2 câu hỏi đó như sau ạ:
1️⃣ Mở bán đợt cuối thì sao ạ. Khi mà dự án đã hoàn thiện. Các a/c có thể đến tận nơi xem dự án, kiểm tra chất lượng công trình, cảm nhận bằng mọi giác quan,mắt thấy tai sờ..
Và hơn nữa là chúng ta có thể kiểm chứng lại chủ đầu tư CAM KẾT làm đúng tiến độ,xây đúng thiết kế bàn giao nhà đúng thời hạn. Điều đó hoàn toàn là sự thật. Cđt Sun nói và làm rất UY TÍN.
💯 Cái điều bí mật ở đây em Hưng nói cho a/c nghe đó là: "mở bán đợt cuối"
Cơ hội cuối cùng nếu các anh chị muốn sở hữu 1 Shophouse tại TRUNG TÂM của thủ phủ du lịch nơi có lượng khách bằng cả Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An cộng lại.TRUNG TÂM của vịnh kỳ quan thiên nhiên thế giới. TRUNG TÂM của 1 tỉnh có 4 thành phố( cuối năm nay là 5)
👉BÍ MẬT Ở ĐÂY : Đến thời điểm hiện tại thì đấy là dự án thấp tầng duy nhất ở trung tâm mở bán, chủ đầu tư để dành lại những quỹ căn đẹp nhất, những quỹ hàng thưởng cho các sàn.Tuy là cuối cùng nhưng vẫn có CƠ HỘI SỞ HỮU giá CĐT.
Theo A/C như vậy có nên nhanh tay sở hữu không ạ?
2️⃣ Điểm danh chỉ tên tất cả các dự án thấp tầng/ shophouse hiện nay đã hoàn thiện và mở bán thì chỉ duy nhất có Sun Europe Hạ long:
👉 Lợi nhuận là là cái mình có thể nhìn thấy ngay khi mà các dãy shophouse ở đầy đều đã hoàn thiện mặt ngoài và sẵn sàng bàn giao cho nđt hòan thiện đưa vào khai thác đón khách du lịch
👉 Tiềm năng tăng giá thì chắc không phải nói vì như các a/c đã đầu tư các sản phẩm ở phân khu Ferria, Morrocco, hay Sun Premium 2 năm thì đã được kiểm chứng rồi. Đến nay đã chốt lời đều trên 60%. Toàn thu về 6,8 tỷ tiền lời.
💯 Chưa kể nói đến QN là nơi có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất cả nước,nơi mà 5 năm LIÊN TIẾP ĐỨNG SỐ 1 về năng lực cạnh tranh cấp tỉnh.....
👉Các a/c tăng tốc độ lên để sơ hữu sp này ạ: 0962244156