Quý khách hàng thân mến, D’ Leroi Soleil ( Vị Vua Mặt Trời) – Vị Vua nổi tiếng nhất trong lịch sử nước Pháp. Người đã xây dựng lên công trình thế kỷ “ Lâu đài” Versaille. Biểu tượng của vị thế giàu có và quyền lực của đế chế hùng mạnh nhất Châu Âu thời bấy giờ.
Lấy cảm hứng từ câu chuyện Vua Louis 14 xây dựng lâu đài Versaille làm chấn động giới thượng lưu thế giới thế kỷ XVII. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đặt trọn tâm huyết xây dựng toà chung cư D’. Leroi Soleil với mong muốn dành cho cư dân tương lai một tuyệt phẩm kiến trúc trường tồn với thời gian.
Toạ lạc tại số 69 Xuân Diệu và số 2 Đặng Thai Mai, trên bán đảo Quảng An Hồ Tây. D’. Leroi Soleil sở hữu vị trí đẹp về phong thuỷ với 3 MẶT VIEW HỒ TÂY và 1 mặt view sông Hồng.
D’. Leroi Soleil bao gồm 2 toà tháp cao 25 tầng, 6 tầng hầm, khối dịch vụ 8 tầng riêng biệt với hệ thống tiện ích đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao. Diện tích có từ 88m cho đến 330m (căn hộ penhouse). Bể bơi vô cực trên tháp 8 toà dịch vụ riêng biệt dành riêng cho cư dân tại đây. Và không thể không nhắc tới đó là dịch vụ “ All in one sevice”.
Để sở hữu căn hộ D’. Leroi Soleil, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 900 triệu đồng tương đương với 15% tổng giá trị căn hộ, 65% được ngân hàng SHB hỗ trợ với lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao nhà, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Dự án dự kiến bàn giao vào quý I năm 2018, chắc chắn đây sẽ là siêu phẩm trên bán đảo Quảng An – Tây Hồ vùng đất linh thiêng nhất của Thủ đô Hà Nội.
Tự hào là đơn vị phân phối chính thức dự án D’. Leroi Soleil. Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA, chúng tôi tin tưởng rằng đây là dự án dành riêng cho Quý vị. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và chính sách bán hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hàng những điều tuyệt vời nhất về dự án có một không hai này.
Phòng quản lý dự án – Chuyên viên tư vấn Đức Tùng
Mobile: 0977 482 668 – 0902 273 724