>>> Chủ nhà là Giáo sư nổi tiếng bán chuyển về quê sống bán căn biệt thự thiết kế theo phong cách của Pháp còn sót lại ở phố Cự Lộc - Thanh Xuân Diện tích 130m2, gồm 3 tầng, mặt tiền 9,5m.
+ Nhà mặt phố, bên cạnh và sau nhà giáp ngõ, 2 lối đi, 3 mặt thoáng vĩnh viễn, nối liền các phố Nguyễn Trãi, Tây Sơn, Trường Trinh…
+ Nhà do Kiến trúc sư nổi tiếng thiết kế tâm huyết, hoàn thiện kỹ càng, đẹp đến từng chi tiết. Nội thất gỗ tự nhiên thiết kế theo nhà, tiện nghi sang trọng và tinh tế. Trang thiết bị cao cấp.
+ Nhà xây trước có sân vườn nhỏ cây xanh thoáng đẹp, gara ô tô vào nhà. Sau nhà có giếng trời đảm bảo thông thoáng các phòng.
+ Thiết kế: - Tầng 1: Sân, gara, sảnh vào, phòng khách, bếp và phòng ăn, wc.
- Tầng 2: 2 phòng ngủ wc khép kín, 1 phòng làm việc, sảnh sinh hoạt chung. Ban công trước và bên nhà.
- Tầng 3: Phòng ngủ, có thể kết hợp làm việc, và tập thể dục... đa năng. Phòng thờ, sân chơi và phơi.
+ Khách mua về không thích có thể xây lên tòa nhà 7-8 tầng kinh doanh thì vô đối, cho thuê văn phòng, spa,showroom đa dạng..v..v.
+ Sổ đỏ đẹp nở hậu, pháp lý sạch, chủ thiện chí bán.
+ Giá:15 tỷ ( có thương lượng).
+ Liên hệ 24/7 : E. Tuấn Anh SDT: 0947312511.Chuyên nhà đất, mặt phố thổ cư. Với kinh nghiệm trong ngành môi giới bất động sản, tôi sẽ giúp cho quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm bất động sản phù hợp ,hiệu quả và an toàn nhất. Nếu bạn đã đọc nhiều tin và xem nhiều nhà thì hãy nhấc máy lên và liên hệ cho tôi ngay để được tư vấn miễn phí 24/7. Đừng chần chừ mà tuột mất cơ hội.