💫Tp.Thủ Đức còn căn hộ trên dưới 50 TRIỆU ĐỒNG/m2 được coi là HÀNG HIẾM💫

🌺Nói về câu chuyện giá BĐS Tp.Thủ Đức (Tp.HCM), ông David Jackson, Tổng Giám đốc Colliers Việt Nam cho rằng, giá nhà đất khu vực này đang liên tục “lập đỉnh” mới trong khoảng 2 tháng gần đây. Hiện nguồn cung BĐS mới đa phần thuộc phân khúc trung và cao cấp. Giá căn hộ tầm trung đạt ngưỡng trung bình khoảng 60 -75 triệu đồng/m2.

🌺Theo đó, nếu còn nguồn cung căn hộ trên dưới 50 triệu đồng/m2 tại Tp.Thủ Đức ở thời điểm này thì đó là "hàng hiếm". Có khả năng thu hút mạnh mẽ sự chú ý từ người có nhu cầu ở thực lẫn nhà đầu tư. Người có nhu cầu ở thực sẽ hiểu đây là cơ hội còn sót lại để họ tìm kiếm nơi an cư tại Tp.Thủ Đức. Trong khi đó, nhà đầu tư chắc chắn sẽ có niềm tin về mức lợi nhuận lớn khi đánh giá tiềm năng tăng giá của khu vực này", chuyên gia Colliers Việt Nam nhấn mạnh.

🌺Ghi nhận cho thấy, hiện nguồn cung mới ra thị trường tại Tp.Thủ Đức gần như rất hiếm căn hộ ở ngưỡng giá 49- 55 triệu đồng/m2.

🌺Trong bối cảnh giá nhà ở tăng cao và tính hình lạm phát gia tăng sau dịch. Thì MT Eastmark City TP Thủ Đức là lực chọn lý tưởng với mức giá chỉ 36 TRIỆU/m2
🔴 Không chỉ có mức giá ưu đãi, các căn hộ tại MT Eastmark City còn có chính sách bán hàng cực giãn. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận nhà.
🌻Chiết khấu hấp dẫn đến 8.5%
🌻Chỉ 36 TRIỆU/m2 sở hữu trọn vẹn căn hộ chuẩn chuyên ngay trung tâm TP Thủ Đức

🎁Đăng ký tham quan nhà mẫu và trở thành một trong những chủ nhân may mắn sở hữu căn hộ chuyên gia đầu tiên tại “trái tim" thành phố Hừng Đông.🎁

Anh Chị khách hàng liên hệ ☎ 0395383450 để xem trực tiếp nhà mẫu MT EASTMARK CITY