Thời điểm vàng cho các nhà đầu tư Bất động sản trong giai đoạn này, khách nào tài chính đang thảnh thơi đầu tư đất vào thời điểm này thì còn gì bằng.
Với áp lực lãi suất ngân hàng nhiều chủ đất đang phải bán tháo, bán lỗ những lô đất đẹp với giá siêu ngộp để trả tiền ngân hàng vì gánh lãi hết nổi.
Chủ gửi em bán lỗ lô đất càng nhanh càng tốt chứ thật sự ngộp bank quá rồi các anh chị ạ, lô đất chủ gửi bán có diện tích 1 công ở Châu Thành –Tây Ninh, đã có sổ hồng riêng, khách mua công chứng liền trong ngày luôn ạ.
Đất cách nhựa chỉ vài trăm mét gần dân cư sinh sống, gần chợ gần trường học,…đường trước đất đã được chủ rải đá mi thẳng bon nên ô tô ra vào đất rất dễ.
Lô này khách mua đầu tư, đặc biệt là làm vườn, hoặc mua để dành dưỡng già đều quá hợp lý luôn.
Chủ gửi bán giá siêu rẻ chỉ có 425 triệu trọn sổ, chủ báo với em là giờ anh ngộp bank quá rồi nên em có khách mà thiện chí mua nhanh thì anh thương lượng, chốt với giá rẻ sập sàn luôn.
Nên khách nào quan tâm thì nhanh chóng liên hệ em ngay, em làm giá với chủ để anh chị sở hữu lô đất với giá siêu hời luôn ạ.
Do chủ cần ra nhanh nên ACE môi giới nào đang có sẵn khách thì cứ liên hệ em gửi đầy đủ thông tin đất cùng hợp tác để ra giúp chủ chứ chủ thật sự ngộp lắm rồi ạ.
Còn về hoa hồng thì đảm bảo không làm anh chị thất vọng. Đừng chần chừ mà liên hệ em ngay để sở hữu lô đất đẹp nhé!!