Mái kính mái che kính, mái hiên kính, mái kính giếng trời là bộ mái kính tận dụng những tấm kính hài hòa sở hữu bộ khung đỡ chịu lực và phụ kiện đi kèm để khiến mái giúp lấy sáng hoặc tạo điểm nhấn trang hoàng cho công trình kiến trúc của bạn



>> XEM THÊM: cửa kính bản lề sàn



I. CẤU TẠO MÁI KÍNH CƯỜNG LỰC



Mái kính cường lực: thường sử dụng những mẫu kính với độ dày từ 8mm trở lên hoặc kính dán 2 lớp , do bắt buộc chịu các thay đổi của điều kiện thời tiết.


Hệ khung đỡ, chịu lực: thường dùng sắt, Inox, nhôm hệ, gỗ… vì độ bền cao, an toàn và tầm giá không quá cao, hợp sử dụng các ngôi nhà cao tầng đương đại. Khung gỗ thì thường tiêu dùng ở nơi tốt trong công trình.


Phụ kiện kim khí cao cấp: Là phụ kiện được tiêu dùng để kết nối khung và sử dụng giữ kính có khuông và là các nguyên liệu chống han gỉ, hoặc hạn chế ăn mòn







Một số hình dạng sảnh mái kính



II. PHÂN LOẠI MÁI KÍNH CƯỜNG LỰC



Dựa vào sự phối hợp sở hữu sườn đỡ và phụ kiện thì chia ra các loại sau:


- Mái kính cường lực khuông sắt: khuông sắt được sử dụng nhiều nhất trong những khung, sở hữu việc tiêu dùng thanh sắt chữ I giúp khối lường sắt giảm mà độ cứng chịu được những lực tác dụng cực kỳ cao.



- Mái kính cường lực khung gỗ: tiêu dùng tại căn vi la làm mái che mưa che nắng ko kể trời, tiêu dùng nơi thấp làm cho mái tre để sở hữu ko gian thoải mái hơn.



- Mái kính cường lực cáp treo: Loại này nguyên lí là tiêu dùng dây cáp treo thanh sắt để thanh sắt giảm chịu lực uốn điều này giúp ta chỉ phải thanh sắt ko quá lớn.



- Mái kính giếng trời: thường dùng nơi cao cấp như căn vi la hoặc nhà có nhu cầu ánh sáng cao dùng để che mưa gió.







- Mái kính tum trượt



- Mái kính vòm cung



Mái kính cường lực vòng cung cho không gian không tính trời như hồ bơi



III, NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁI KÍNH CƯỜNG LỰC



Với việc dùng mái bằng kính cường lực thì với độ trong của kính khách hàng luôn mang thể lấy được ánh sáng khi không và thậm chí lấy được ánh nắng, ngăn tia nắng độc hại.



Dùng che nắng và mưa rất rẻ thậm chí cả các cơn gió mạnh để ko bị lùa vào nhà.



Khi sử dụng thì có độ an toàn siêu cao, chịu được lực cực kỳ lớn và thậm chí chịu được những cơn bão lớn.



Mái kính cường lực giá phải chăng tiêu dùng những tấm kính cường lực thì độ bền rất cao, hông hề cong vênh, han rỉ dù gặp rộng rãi nắng mưa, ít khi nên bảo hành và thay thế phụ tùng.



Chiếm thể tích siêu ít lúc thi công và lấy được ko gian rất rộng lớn, lúc sử dụng mái kính cường lực việt nhật thì ko gian như rộng ra hơn.



Với mái hiên kính cường lực, mái kính cường lực đẹp tạo cho ngôi nhà phong phương pháp hiện đại







Mái kính lấy sáng hình chóp





Lý do bạn buộc phải mua mái kính cường lực.


- Kính khiến cho mái được tiêu dùng rộng rãi trong những thể cái công trình do ưu điểm lấy sáng và ngăn được mưa. Mái nhà kính với thể sử dụng ở các khoảng trống lớn, không gian rộng như sân trong, sân thượng, phòng công cộng… cho đến các dung tích nhỏ hơn như mái sảnh, mái tum, mái giếng trời… trong nhà ở gia đình.


- Kính cường lực là kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt nâng cao khả năng chịu lực, chống lực va đập,chịu vận tải trọng lớn và chống bể đổ vỡ do ứng suất nhiệt.


- Kính cường lực thường chịu lực gấp 4-5 lần kính nổi thường ngày cộng lọai, cộng độ dày và kích thước. Khi bể vỡ thành rộng rãi mảnh vụn nhỏ tránh tối đa gây thương tích nghiêm trọng so có kính thường.


- Mái kính mang thể được dùng tự động hoặc đẩy bằng cơ. Vật liệu sử dụng làm cho mái kính, sườn bằng  sắt hoặc Inox, nhôm hệ,và nguyên liệu kính an toàn, kính tempers, kính cản nhiệt,…


- Thông thường mái kính được bề ngoài và cung cấp theo dạng tự động điều khiển từ xa bởi nhân tiện ích nó mang đến cho người sử dụnglà vô cùng lớn. Thiết bị tự động được cung ứng bởi Nice(Italy), có tính năng ưu việt, an toàn, nhỏ gọn…


- Mái kính được bề ngoài và phân phối sở hữu rộng rãi kiểu dáng và bí quyết thức khác nhau, sở hữu thể là loại trượt hai tấm, trượt 3 hoặc 4 tấm hoặc ngoại hình dạng trượt phẳng, trượt vòm,….



IV. ỨNG DỤNG CỦA MÁI KÍNH CƯỜNG LỰC



Mái kính cường lực Là Ánh được tiêu dùng cực kỳ đa dạng trong thời điển hiện tại, được tiêu dùng tại ko gian hẹp lẫn ko gian rộng:



- Tại ngôi nhà mặt phố, phân lô lúc ko mang rộng rãi ánh sáng



- Mái hiên kính cường lực tại khu chung cư, trọng điểm thương mại



- Mái kính tại ngôi nhà biệt thự ở khu vườn, chỗ câu cá...



- Mái kính trên cao để phơi quần áo, nghỉ mát...


Mái kính cường lực được dùng ngày một phổ biến, lựa tìm làm mái kính cường lực được các nhà kiểu dáng dùng làm bí quyết hữu hiệu lấy sáng, tạo ko gian tươi mát cho ngôi nhà. Nếu bạn còn đắn đo hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tham vấn về mái kính cường lực cho ngôi nhà, công trình của bạn.