[replacer_a] từ lâu đã trở lên phổ biến cho nhiều công trình, đặc biệt là những công trình công cộng như tòa nhà chung cư, tòa nhà cao tầng, khu nhà biệt thự. Việc sử dụng mái kính cường lực sẽ giúp công trình trở nên hoành tráng, sang trọng hơn rất nhiều.
Từ lâu mái kính cường lực đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước phát triển và hiện nay nhiều công trình ở việt Nam cũng đã bắt đầu sử dụng mái kính cường lực an toàn để thiết kế những mảng nội thất sang trọng.

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁI KÍNH CƯỜNG LỰC:
Mái kính cường lực không chỉ đơn thuần là để che nắng che mưa cho phần hiện hay khối xung quanh tòa nhà mà nó còn mang lại một giá trị rất lớn về mặt thẩm mỹ cũng như vẻ bề ngoài hiện đại cho các công trình.
Mái kính cường lực giúp lấy ánh sáng tự nhiên giảm độ chói nắng và ngăn bớt ánh nắng có hại.
Tuổi thọ độ bền cao, không phải bảo trì thường xuyên hoặc thay thế như các giải pháp ngăn chắn khác.
TẠI SAO BẠN NÊN DÙNG MÁI KÍNH CƯỜNG LỰC ?
Kính cường lực là Mái kính cường lực được đưa qua lò xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt, tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.
Kính cường lực thường chịu lực gấp 4-5 lần kính thông thường cùng loại, cùng độ dày và kích thước.
Kính làm mái được sử dụng nhiều trong các thể loại công trình do ưu điểm lấy ánh sáng và ngăn được mưa. Mái kính cường lực có thể sử dụng ở những diện tích lớn không gian rộng như sân trong, sân thượng, phòng công cộng, cho tới những diện tích nhỏ hơn như mái sảnh, mái giếng trời,… trong nhà ở gia đình.

MÁI KÍNH CƯỜNG LỰC THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG Ở ĐÂU ?
Mái kính cường lực được sử dụng nhiều ở những khu nhà phân lô, mặt phố, nhà liền kề,.. do khu đủ không gian nên nhà bị thiếu ánh sáng tự nhiên, không khí sẽ không điều hòa được.
Mái kính cường lực là sản phẩm mang xu hướng hiện đại mang lại sự hiện đại cho nhà bạn. Một công trình lớn hay nhỏ cũng được thiết kế dựa trên một số ứng dụng của các công nghệ mới nhất . Một trong số vị trí đó là mái của các ngôi nhà , công trình, nhà xưởng….
Người ta có nhiều lựa chọn khác nhau trong đó mái hiên kính đã và đang được đưa vào nhằm khai thác những lợi ích tối đa của các vật liệu.
xem thêm: [replacer_a]