Smile Building là dự án hiếm hoi được xây dựng trên lô đất vàng bao quanh bởi nhiều hồ và công viên rộng lớn. Trong đó, ngay sát dự án là Sông Lừ và hồ Đại Kim – được xem như điểm nhấn hấp dẫn tạo cho Smile Building một cảnh quan kiến trúc đẹp mắt và một bầu không khí trong lành, thoáng mát suốt bốn mùa. Tại đây các gia đình có thể thỏa thích tận hưởng cuộc sống thư thái, chan hòa cùng thiên nhiên, khi mỗi sớm mai thức dậy được nhìn ngắm mặt hồ lung linh, trong mắt và hít thở khí trời tươi mát của cỏ cây, hoa lá, cùng tản bộ, thư giãn trên con đường rợp bóng cây xanh hay cùng gia đình vui chơi trong khu công viên Yên Sở tuyệt đẹp để cảm nhận từng phút giây hạnh phúc trôi qua nhẹ nhàng, êm ái.
Liên hệ phòng bán hàng CĐT: 091 357 0663
I. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
- Smile Trung Yên Building sở hữu vị trí vàng trên mặt đường Nguyễn Cảnh Dị - là cầu nối giữa quận Thanh Xuân và quận Hoàng Mai. Nằm trong khu vực có hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại, gần các trục đường chính của Hà Nội như đường Giải Phóng, đường vành đai 2, trục đường Đại La – Trường Chinh, đường vành đai 2,5 mở rộng nối với đường Giáp Bát – Tân Mai. Giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố.
- Ngoài ra, việc tiếp cận nhanh chóng đến các bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm cũng được đánh giá là điểm cộng trong kết nối giao thông của dự án đối với các cư dân có nhu cầu đi lại thường xuyên đến các tỉnh lân cận khu vực phía Nam.
- Đặc biệt dự án được bao quanh bởi các hồ, công viên lớn như hồ Linh Đàm, hồ Đại Từ, hồ Định Công, đầm đỗi, công viên hồ Đền Lừ, công viên Yên Sở… mang đến không khí trong lành cho môi trường sống tại Smile Trung Yên Building.

II. TIỆN ÍCH HOÀN HẢO
- Smile Trung Yên Building bao gồm tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, nhà trẻ và 3 tầng hầm rộng rãi. Tại đây các cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi hiện đại mỗi ngày với đầy đủ phòng tập Gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi cho trẻ em, và đặc biệt nhà trẻ được bố trí nội khu giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm về vấn đề giáo dục gần nhà. 2 tầng thương mại tại Smile Trung Yên Building hội tụ đầy đủ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, cửa hàng ăn uống phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân nơi đây.
III. TINH HOA THIẾT KẾ
- Thiết kế căn hộ hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ những nét truyền thống Á Đông là điểm nhấn của Smile Trung Yên Building. Diện tích linh hoạt phù hợp từ 73.5m2 – 95.1m2 bao gồm 2 đến 3 phòng ngủ được gia đình trẻ và gia đình 2 thế hệ yêu thích. Mỗi căn hộ đều được tính toán kỹ lưỡng để tối ưu hóa diện tích và công năng của mỗi phòng từ phòng khách, bếp đến các phòng ngủ. Đặc biệt, các phòng ngủ và phòng khách đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, và khu vực bếp rộng thoáng là điểm nhấn trong thiết kế được Chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng.
IV. GIÁ BÁN CĂN HỘ
- Gía bán từ 21,8 triệu/m2 ( Bao gồm VAT + nội thất cao cấp ).
V. TIẾN ĐỘ THANH TOÁN
- Tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm 7 đợt.
- Bàn giao nhà quý 2/2018.
Liên hệ phòng bán hàng CĐT: 091 357 0663