Vóc dáng cân đối mang đến cho các bạn nam tự tin và tạo ấn tượng tốt trong mắt đối phương. Và bên cạnh một chiều cao lý tưởng thì số đo ngực nam chuẩn cũng là điều khiến nhiều cánh mày râu quan tâm. Cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau để biết rõ hơn vòng ngực nam bao nhiêu là chuẩn nhé.

Vòng ngực nam bao nhiêu là chuẩn?

Không riêng gì phái đẹp, nam giới cũng quan tâm đến vấn đề chiều cao, cân nặng và số đo 3 vòng của mình. Việc tính số đo 3 vòng của nữ hay nam cũng đều dựa trên 2 chỉ số chính là chiều cao và cân nặng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không



Vòng ngực nam giới bao nhiêu là chuẩn? Thì theo các chuyên gia, vòng 1 nam giới được tính theo công thức vòng 2 sẽ bằng chiều cao nhân với 0,45. Vòng eo cộng thêm 10 – 12 cm sẽ ra được số ngực nam đạt chuẩn. Bạn có thể tham khảo bảng thông số dưới đây để biết rõ hơn nhé.

- Chiều cao 1m60 thì vòng 1 chuẩn là từ 82 – 84 cm
- Chiều cao 1m65 thì chỉ số ngực chuẩn là 84.25 – 86.25 cm
- Chiều cao 1m70 thì ngực có kích thước chuẩn là 86.5 – 88.5 cm

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Từng chỉ số về chiều cao sẽ phù hợp với một thông số vòng ngực chuẩn khác nhau. Chỉ cần bạn có được vòng 1 cân đối với các bộ phận khác thì bạn không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì nữa bạn nhé.

Vòng ngực nam bao nhiêu là chuẩn – Bật mí phương pháp đem đến vòng 1 chuẩn nhất

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì thay vì đắn đo vòng ngực nam bao nhiêu là chuẩn. Thì xu hướng làm đẹp cũng được nhiều đấng mày râu biết đến. Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực cũng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất đấy. Phương pháp này sẽ giúp bạn có được vòng 1 cân đối, săn chắc hơn.

>>> XEM THÊM: http://thammyngomonghung.vn/nang-ngu...o-dau-dep.html



Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực được các chuyên gia hàng đầu đánh giá rất cao. Bởi vì phương pháp này có được cho mình những ưu điểm nổi bật như:

- Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng
- Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn
- An toàn tuyệt đối. Không đau, không sẹo, không biến chứng
- Đem đến cho bạn vòng 1 cân đối, săn chắc như mong muốn
- Không làm thay đổi chức năng của bầu ngực
- Hiệu quả lâu dài với thời gian

Do đó, thay vì đắn đo vòng ngực nam bao nhiêu là chuẩn. Thì bạn có thể xem xét đến phương pháp thẩm mỹ để nhanh chóng có được vòng 1 chuẩn như mình mong muốn nhé.

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: [replacer_a]