Trân trọng gửi qúy khách hàng

Với đợt mở bán thành công đầu tiên 40/ tổng 72 căn biệt thự đã có chủ sở hữu .

Công ty cổ phần đầu tư Thăng Long Xanh tiếp tục mở bán đợt 2 dự án nghỉ dưỡng sinh thái Điền Viên Thôn

Với các căn biệt thự liền kề để khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn sở hữu tổ ấm mơ ước, đáp ứng nhu cầu thực về căn nhà thứ 2 .



Với tiêu chí mang lại những “ Lợi ích tối ưu “ cho khách hàng Chúng tôi đã đang và luôn cố gắng không ngừng để tạo ra những dòng sản phẩm nghĩ dưỡng thực sự

Đây là nơi để bạn cảm nhận trong cái bộ bề của cuộc sống vẫn còn 1 nơi để bạn chút bỏ những lo toan bộn bề ấy cùng gia đình hưởng thụ những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời và chỉ Điền Viên Thôn mới có .


Biệt thự được thiết kế với nếp nhà 3 gian truyền thống ấn tượng với ao sen ,giếng nước ,sân đình nét đặc trưng của vùng quê Xứ Đoài - Bắc Bộ .

Mà vẫn Đầy đủ các dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao như: Khu nhà hàng, khách sạn, khu spa tắm lá, khu vui chơi giả trí…Yoga Vườn Thiền…

Chỉ với 730 triệu quý khách được sở hữu một khuôn viên biệt thự 234m2

Sổ đỏ trao tay sau 6 tháng ký hợp đồng

Với hai phòng ngủ, khách, bếp ăn, có sân chơi cho trẻ, khu vườn nhỏ và một ao sen nhỏ đủ để bạn thoả sức với thú vui câu cá ngay tại gia đình mình .


Chỉ cách Hà Nội 35phút xe chạy từ trung tâm Mỹ Đình. Một chặng đường không quá xa mà đủ để bạn cùng gia đình dao du với những cánh đồng Bắc Bộ hiền hoà ,xanh mát .

ĐVT không chỉ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng mà còn mang lại cho chủ sở hữu chiếc “ thẻ tiết kiệm 4-8 triệu/tháng “ khi để chúng tôi thuê lại mà bạn vẫn được về nghỉ ngơi 30 ngày /năm .

Hằng ngày có xe đưa - đón khách hàng lên tham quan dự án và thăm nhà mẫu .

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để Qúy khách được đi bất cứ khi nào rảnh rỗi.


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ : Ban Kinh Doanh Archi Invest

Phòng 409, cầu thang 5 tòa CT4 khu đô thị SUDICO (đối diện tòa nhà Keangnam ), Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội .

Email: minhtt@archi.vn

Hotline: 0934448615 ( Miss Hồng Minh )