Đất vườn tại Tây Ninh là một trong những lựa chọn đầu tư hiệu quả, đặc biệt là ở huyện Châu Thành. Tây Ninh nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh.
Giá đất vườn tại Tây Ninh vẫn còn khá rẻ, trong khi tiềm năng phát triển của khu vực ngày càng được đánh giá cao. Với các ưu điểm vượt trội này, việc đầu tư đất vườn ở Tây Ninh hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận bền vững và là cơ hội không thể bỏ qua cho nhà đầu tư.
Chính vì thế hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình lô đầy tiềm năng dưới đây nhé.
Đất toạ lạc tại Châu Thành-Tây Ninh với diện tích 13x105, đất cao ráo, bằng phẳng, xung quanh không khí trong lành, yên tĩnh và thoáng mát, đất cách nhựa chưa tới 1Km, cũng gần các tiện ích xung quanh.
Đất đã có sổ hồng sẵn, nên khách cứ yên tâm đầu tư, không sợ vướng bận về pháp lý.
Đất thích hợp để làm nhà vườn, làm trang trại nhỏ để chăn nuôi, khách nào đang tài chính thảnh thơi mua lô này đầu tư dài trong giai đoạn này đảm bảo sinh lời về sau; mua để dành làm của hay dưỡng già về sau đều thích hợp.
Giá bán chỉ: 630 triệu trọn sổ, còn thương lượng nếu khách thiện chí vui vẻ mua nhanh.
Em cần bán gấp nên nếu khách nào quan tâm em gửi đầy đủ thông tin, đi xem đất thương lượng được về giá em chốt luôn cho nhanh.
Khách quan tâm thì liên hệ em ngay nhé !!