Thanh Hà Cienco 5 sở hữu được một vị trí đắc địa nằm ngay trong khu vực trung tâm quận Hà Đông – nơi có tốc độ đô thị hóa và phát triển nhanh nhất. Dự án được quy hoạch làm khối căn hộ chung cư thương mại để ở với đầy đủ tiện ích. Hơn nữa, nội thất chung cư Thanh Hà Hà Đông khi bàn giao cũng được trang bị nội thất cao cấp ngoại nhập cao cấp nhằm mang tới cho quý khách hàng một cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi để an tâm tận hưởng cuộc sống.
Nội thất khi bàn giao Chung cư Thanh Hà Cienco 5 cũng được trang bị rất hoàn hảo bao gồm: hoàn thiện toàn bộ nội thất bên trong sàn gạch men lát gạch men kính Viglacara, đầy đủ các thiết bị vệ sinh, thiết bị gắn tường, trần thạch cao phòng khách và WC, không bao gồm phòng ngủ.
Căn hộ chung cư Thanh Hà Cienco 5 được thiết kế khoa học, hiện đại hầu hết các căn hộ đều tận dụng được ánh sáng và gió tự nhiên. Hơn nữa, điểm đặc biệt nhất tạo nên nét riêng biệt so với dự án khác chính là dự án được trang bị thiết kế thêm giếng trời chạy dọc thông tầng giúp cung cấp ánh sáng tự nhiên cũng như đối lưu không khí cho tất cả các tầng và còn mang lại tài lộc, vinh hoa cho gia chủ.
Một mức giá khá phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, dự án còn được ngân hàng hỗ trợ vay vốn gói 30.000 tỷ với lãi suất ưu đãi chỉ 5%/1 năm giúp tháo gỡ được khó khăn về tài chính cho khách hàng.

Ngoài ra, dự án Thanh Hà Cienco 5 còn được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại như: trung tâm mua sắm, văn phòng dịch vụ, trường học, bệnh viện... nhằm mang tới cho cư dân một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi an tâm để tận hưởng cuộc sống.
Giá tính theo thông thủy: Có giá từ 10,5 triệu/m2.
Hiện tại chúng tôi mở bán các căn tầng ở tòa M1A, M1B cửa TN hoặc ĐB.
Tiến độ thanh toán dự án Thanh Hà Cienco được chia làm 6 đợt thanh toán linh hoạt:
- Đợt 1: Thanh toán 30% khi ký hợp đồng mua bán.
- Đợt 2: Thanh toán 15% khi dự án thi công xong sàn tầng 3.
- Đợt 3: Thanh toán tiếp 15% khi thi công đổ xong mái dự án.
- Đợt 4: Thanh toán 10% khi bàn giao căn hộ cơ bản.
- Đợt 5: Thanh toán 25% khi hoàn thiện căn hộ.
- Đợt 6: Thanh toán 5% khi bàn giao sổ.
Thanh Hà Cienco 5 xứng đáng là nơi để gia đình bạn xây dựng tổ ấm hạnh phúc, an cư lập nghiệp và tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo nhất.
Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay: Ms. Hồng Liễu
SĐT: 0989 564 136.