Sơn epoxy 2 thành phần chống rỉ, hay còn được gọi là sơn chống rỉ epoxy, là loại sơn đặc biệt thuộc hệ sơn chống rỉ epoxy, bao gồm hai thành phần chính: dung môi và chất đóng rắn polyamide. Đây là dòng sơn cao cấp được sử dụng để bảo vệ các bề mặt kim loại, cũng như cấu trúc thép cho các công trình hoặc vật liệu tương tự.
Trong hệ sơn epoxy, có hai loại chính được sử dụng cho cấu trúc thép: sơn chống rỉ gốc epoxy, đặc biệt là sơn lót 2 thành phần.
Top 5+ sơn epoxy 2 thành phần chống rỉ hàng đầu hiện nay
Sơn epoxy Đại Bàng chống rỉ
Sơn epoxy Đại Bàng 2 thành phần là một trong những thương hiệu sơn epoxy công nghiệp nổi tiếng nhất hiện nay. Với việc áp dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới trong quá trình sản xuất, sản phẩm này có chất lượng vượt trội, mang lại sự hài lòng cho các chủ đầu tư và nhà thầu.
Thành phần cấu tạo của sơn epoxy chống rỉ bao gồm nhựa epoxy, bột màu chống rỉ, dung môi hữu cơ và các phụ gia đặc biệt. Thường được sử dụng để sơn lót chống rỉ bảo vệ máy móc, cấu trúc nhà xưởng làm từ thép trong các ngành công nghiệp hóa chất, xây dựng và các ngành công nghiệp khác.

Tính năng nổi bật của sơn epoxy Đại Bàng:
Độ bám dính cao của màng sơn
Độ cứng cao, chống nước và hóa chất hiệu quả
Tăng khả năng phủ và bền màu cho lớp sơn phủ epoxy ở trên
Sơn epoxy Jotun 2 thành phần
Sơn epoxy Jotun chống rỉ là dòng sơn 2 thành phần gốc epoxy mastic và chất đóng rắn polyamine. Đây là một trong những dòng sơn chống rỉ hàng đầu tại thị trường Việt Nam, được đánh giá cao về chất lượng bởi các chuyên gia trong ngành.
Sơn epoxy Jotun thường được ứng dụng trong việc sơn cấu trúc thép như cột thu phát sóng, nhà thép tiền chế, khung nhà thép, nhà sàn ở vùng biển, và nhiều công trình công nghiệp khác. Đặc biệt, dòng sơn này còn được sử dụng cho các bề mặt chuẩn bị bằng phương pháp rửa nước áp lực siêu cao.
Ưu điểm vượt trội của sơn epoxy Jotun:
Chống mài mòn, va đập, thấm nước tốt và bền màu
Độ bền cao, bảo vệ bề mặt kim loại hiệu quả
Dễ thi công
Sơn epoxy Rainbow
Sơn epoxy Rainbow là một trong những dòng sơn chống rỉ 2 thành phần phổ biến nhất, được sử dụng để bảo vệ các cấu trúc thép khỏi sự ăn mòn. Thường được áp dụng trên bề mặt thép trần hoặc lớp sơn lót đầu tiên tại các khu vực cần bảo vệ cao như đáy tàu, mạn tàu, và các công trình công nghiệp và thủy.
Ưu điểm của sơn epoxy Rainbow:
Độ bền cao trong môi trường nước biển
Tương thích tốt với phương pháp bảo vệ bằng điện hoá
Chống ăn mòn tốt
Bám dính cao và chịu va đập, mài mòn tốt

Sơn epoxy Chokwang Hàn Quốc
Chokwang là một thương hiệu sơn có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sơn epoxy Chokwang chống rỉ là dòng sơn epoxy 2 thành phần được tạo ra từ nhựa polyamide có hàm lượng kẽm photphat cao và các sắc tố ức chế sự ăn mòn.
Ưu điểm của sơn epoxy Chokwang:
Bề mặt láng mịn, tăng khả năng bám dính lớp sơn phủ
Bảo vệ kim loại hiệu quả
Sơn epoxy Toa chống rỉ

Sơn epoxy Toa là loại sơn 2 thành phần được sử dụng làm sơn lót hoặc sơn phủ để bảo vệ cho các bề mặt kết cấu sắt thép, tôn tráng kẽm, nhôm, inox, đặc biệt là các vị trí tiếp xúc với môi trường khí hậu khắc nghiệt. Thường được áp dụng cho các công trình như bồn chứa, ống dẫn
Đại lý sơn Epoxy tự hào là đơn vị cung cấp, phân phối sơn epoxy giá rẻ trên toàn quốc với những sản phẩm chính hãng 100%. Nhập trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian, sản phẩm trong tình trạng nguyên đai, nguyên kiện, đầy đủ tem mác và nguồn gốc xuất xứ.