Liên hệ 0901377582
Sở hữu nhiều ưu điểm thu hút người mua nhưng mức giá của harbor city novaland lại rất cạnh tranh và phù hợp với khách hàng là những thị dân trẻ, chỉ tầm 990 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ. Ngoài ra, phương thức thanh toán linh hoạt của harbor city novaland cũng được đánh giá là giúp việc mua nhà không còn là gánh nặng với những người trẻ.

Theo đó, harbor city novaland cho phép người mua có thể áp dụng phương thức thanh toán kéo giãn đến hơn 24 tháng, trong đó đợt đầu chỉ thanh toán 10% (khoảng 100 triệu đồng) và có những tháng chỉ phải trả từ 1% (khoảng 10 triệu đồng), giúp họ chủ động hơn trong việc chuẩn bị tài chính.


Tọa lạc tại trung tâm saigon village, thừa hưởng mật độ cây xanh ấn tượng của khu vực này: gần 7 m2/người, cao gấp 9 lần so với nội thành (0,7 m2/người). Không chỉ được bao bọc bởi công viên trung tâm 4ha (bằng ¾ công viên Gia Định), harbor city novaland còn sở hữu cảnh quan nội khu rộng đến 1.350 m2 với các tiện ích đa dạng và ấn tượng như: hồ bơi cao cấp tương đương các khu resort, can ho bora bora, lối dạo bộ có lam che nắng, chòi hóng gió, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vực thể thao, sảnh đón sang trọng, thẻ từ, bảo vệ an ninh...

Đặc biệt, tầng hầm để xe rộng 1,1 ha với các lối vào riêng biệt cho từng block nhà giúp phân luồng giao thông và giảm thiểu tiếng ồn nội khu.

Hệ thống siêu thị Satra hoạt động kinh doanh theo mô hình bán lẻ hiện đại cũng sẽ có mặt ở khu đô thị harbor city novaland, góp phần phục vụ cuộc sống sinh hoạt thường nhật cho cư dân.