AN VƯỢNG GARDEN là dự án nhà vườn sinh thái của chủ đầu tư An Vượng Real tọa lạc ngay trung tâm xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, BRVT chuẩn bị được công bố ra thị trường.

Và AN VƯỢNG GARDEN có ưu điểm sở hữu vị trí:
1. Đầu tiên đó là cú hích hạ tầng phát triển, giao thông thuận lợi. Là 1 trong những nguyên nhân để AN VƯỢNG GARDEN hấp dẫn giới đầu tư.
2. Xã Đá Bạc, huyện Châu Đức mang đặc điểm chung của khí hậu Đông Nam Bộ. Nằm trong vùng có khí hậu nhiệt đới cận xích đạo, nền nhiệt cao đều quanh năm, ít gió bão mùa đông không lạnh, khí hậu mát mẻ nên AN VƯỢNG GARDEN thích hợp là nơi để nghĩ dưỡng.
3. Cũng như thổ những ở đây được hình thành từ đá Bazan tạo cho thổ nhưỡng đất nơi đây tốt thích hợp trồng cây ăn trái vừa mang lại kinh tế, vừa mang lại nhiều niềm vui, thư giãn của chủ nhà

Đặc biệt, AN VƯỢNG GARDEN gần với khu công nghiệp và đô thị Sonadezi chỉ 15 phút đi xe máy. KCN Sonadezi hơn 2200ha và có sân Golf cũng là 1 tụ điểm chuyên dành cho nghỉ dưỡng Kết hợp với những dịch vụ đẳng cấp khác tạo ra hệ sinh thái hoàn chỉnh, mở ra tiềm năng lớn để phát triển mạnh cho loại hình BDS nghỉ dưỡng sân golf.
VÀ hơn hết giá Bất động sản chỉ từ 5 triệu/m2 đã có SỔ ĐỎ và 100m2 thổ cư. Giá hiện tại dành cho các nhà đầu tư F0.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG GỌI: 0978.120.420 gặp Trường