Để có được sự phối hợp giữa những nhân viên trong văn phòng thì không gian thiết kế văn phòng kiểu cá nhân sẽ được thay thế bằng những không gian mở thoải mái hơn. Đây là kiểu thiết kế văn phòng tại Hà Nội được áp dụng nhiều, các khu vực có thiết kế mở sẽ giúp không gian văn phòng trở nên rộng hơn.

Khi sử dụng không gian mở trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, tính độc lập, riêng tư sẽ giảm đi rất nhiều thay vào đó là môi trường hòa nhập vào cùng không gian chung. Chính cách thiết kế này sẽ thúc đẩy từng cá nhân sẽ phải có ý thức giao tiếp với cộng đồng trong văn phòng cao hơn trong công việc. Do vậy phù hợp với những văn phong có tính chất công việc mang tính cộng đồng và giao tiếp.



Việc sử dụng những chiếc bàn làm việc 190 giá rẻ dạng modul sẽ là tạo ra những nhóm làm việc hiệu quả cho các doanh nghiệp. Lúc này, những công việc sẽ được giải quyết một cách nhanh và gọn hơn. Sử dụng vách ngăn văn phòng hoàn toàn không bị ảnh hưởng nhiều mà còn giúp văn phòng của bạn chuyên nghiệp hơn và mỗi nhân viên cũng có thể tập trung cao độ hơn trong khoảng làm việc riêng. Bạn có thể lưu ý đến chất liệu của vách ngăn, thông thường vách ngăn kính sẽ giúp không gian văn phòng được mở rộng hơn nhưng cần lưu ý và tìm hiểu về phong thủy.




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: noithatvanphongchaua.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725