- Kính chào tất cả quý khách hàng thân ái!
- Hiện nay bên sàn chúng tôi được kí gửi một số căn hộ suất ngoại giao thuộc dự án[replacer_a].Đặc biệt là khi quý khách mua căn hộ tại dự án vẫn được hưởng các chính sách của chủ đầu tư như.
- Chiết khấu 35 triệu trên căn.
- Bàn giao full nội thất với (cửa chính là cửa gỗ lim, sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bàn bếp,hệ thống ánh sáng, điều hòa(2 - 3 điều hòa),2 bình nóng lạnh, thiết bị nhà vệ sinh.... ).
- Lãi suất 7.5% trong 18 tháng.
- Lãi suất 0% trong 12 tháng.
- Ân hạn gốc 12 tháng.
- Hiện nay dự án chung cu Gemek Premium đã cất nóc và đang hoàn thiện tới tầng 16/34 tầng và hứa hẹn sẽ bàn giao vào quý 3/2017.
- Là dự án đẹp nhất khu vực phía Tây Hà Nội cả về vị trí lẫn phong cách thiết kế cho tới giá tiền phù hợp với nhu cầu của cư dân, chung cư Gemek Premium đang là dự án đáng sống nhất khu vực phía tây hà nội và cũng là điểm đến hấp dẫn của rất nhiều cư dân.
- Nằm trên trục đường Lê Trọng Tấn quý khách có thể đi vào thành phố bằng 2 trục đường chính là Đại Lộ Thăng Long và Lê Văn Lương kéo dài chỉ với 10 phút đi xe mà không hề sợ tắc đường.
- Với thiết kế 2PN - 3 PN cùng các diện tích từ 65.1 m2 - 66.5 m2 - 89 m2 thì quý khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho căn hộ mình sẽ định cư. Đặc biệt là các căn hộ tại dự án được thiết kế đều thông thoáng,view đẹp,đón gió và ánh sáng chan hòa vào mỗi căn phòng.
- Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin dự án tại website: Gemek Premium
Hoặc có thể liên hệ qua trung tâm chăm sóc và tư vấn khách hàng để được giải đáp:
Hotline 0976099611 - 0913925538.
Kính chúc quý khách sẽ tìm được một căn hộ ưng ý.