Dịch vụ sửa chữa nhà Hà Nội – Sửa Nhà Vàng trong những năm gần đây đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng từ khu vực Mỹ Đình – Cầu Giấy. Đặc biệt chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn sinh viên – tương lai của đất nước.
Sửa chữa, cải tạo, xây mới nhà khu vực Mỹ Đình

Mỹ Đình là nơi có rất nhiều khách hàng thân thiết của Sửa Nhà Vàng. Với sự phát triển của thành phố về hướng Đông, các công trình xây dựng trọng điểm quan trọng và đẹp bậc nhất được dựng lên, tiêu biểu là Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Bảo tàng Hà Nội, Sân Vận Động Mỹ Đình… và nhiều Trung tâm thương mại sang trọng. Vì vậy, mật độ dân số và nhà cửa tại đây tăng lên đáng kể và giá đất cũng vùn vụt tăng theo.

Cùng với sự phát triển đó, khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà cửa tại Hà Nội của chúng tôi cũng tăng theo. Lúc đầu đa số là khách hàng quen thuộc, rồi dần dần số lượng khách hàng mới cũng gia tăng. Mỹ Đình là nơi có nhiều công trình xây mới nhà dân, biệt thự và cải tạo, sửa chữa chung cư của chúng tôi.
Sửa chữa nhà cửa, Điện Nước tại quận Cầu Giấy

Quận Cầu Giấy là nơi tập trung đông dân cư và có nhiều nhà ở là dân các tỉnh thành khác lên sinh sống. Đặc biệt đường Xuân Thủy là nơi tập trung rất đông trường Đại học nên rất nhiều học sinh, sinh viên sinh sống.

Ngoài các khách hàng là chủ hộ , chủ nhà chúng tôi còn nhận sửa chữa, cải tạo nhà trọ giá rẻ dành riêng cho các bạn sinh viên.
Vậy tại sao khách hàng lại chọn lựa dịch vụ sửa nhà của Sửa Nhà Vàng ?

  1. Chất lượng cao, uy tín hàng đầu.
  2. Đội ngũ kĩ sư tài giỏi.
  3. Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm.
  4. Phục vụ tận tình 24/7.
  5. Luôn đem lại sự hài lòng cho Quý khách.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tận hưởng dịch vụ sửa chữa nhà cửa tốt nhất Hà Nội – Hotline: 0983.911.369
Nguồn: Sửa chữa nhà Hà Nội — Uy tín, chất lượng như vàng