Việc làn da của trẻ dậy thì bắt đầu đổ dầu, xuất hiện mụn và dễ bắt nắng sạm đen khiến các bậc cha mẹ không khỏi đau đầu. Không ít phụ huynh vì muốn cải thiện làn da cho con cái đã tìm đến sữa rửa mặt làm trắng da cho tuổi dậy thì. Song, các sản phẩm sữa rửa mặt trắng da có thực sự làm trắng da hay không? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia về vấn đề này nhé.



SỮA RỬA MẶT LÀM TRẮNG DA CHO TUỔI DẬY THÌ CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Được biết, hầu hết các loại sữa rửa mặt làm trắng da cho tuổi dậy thì trên thị trường hiện nay đều không thể can thiệp vào làn da ở cấp độ tế bào. Do đó, những sản phẩm này sẽ không có khả năng làm trắng da sau khi sử dụng.

Ngay cả với những loại sữa rửa mặt làm trắng da ở tuổi dậy thì được quảng cáo là có bổ sung các hoạt chất làm trắng da như: vitamin C, niacinamide,…thì hiệu quả làm trắng da cũng không được như mong đợi. Nguyên nhân chủ yếu là do hàm lượng hoạt chất không đủ, thời gian lưu trên da ngắn và hiệu suất thẩm thấu qua da thấp. Cho nên, những hoạt chất này không thể tác động sâu vào da để tạo ra tác dụng làm trắng.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/bac-si...t-co-tot-khong

Khác với các phương pháp thẩm mỹ căng da mặt có cơ chế kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp da săn chắc, trắng hồng và mịn màng như ý. Như vậy, thay vì lựa chọn sữa rửa mặt làm trắng da cho tuổi dậy thì, các bậc cha mẹ có thể chờ đợi các bé đến tuổi trưởng thành thực hiện căng da mặt để mang lại hiệu quả cao hơn.

Ở nước ta, căng da mặt cũng đã được ứng dụng phổ biến và trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ. Trong đó, nổi bật nhất không thể không kể đến địa chỉ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: sữa rửa mặt làm sáng da



CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU UY TÍN HÀNG ĐẦU?

Giữa vô vàn các cơ sở căng da mặt hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM, được biết đến là Top 03 địa chỉ lý tưởng nhất. Không giống như các loại sữa rửa mặt làm trắng da cho tuổi dậy thì, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện “chinh phục” phái đẹp với chất lượng cao cấp cùng hàng loạt “lợi thế” vượt trội.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Đến đây, các nàng sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. bỏ qua các loại sữa rửa mặt làm trắng da tuổi dậy thì, bác sĩ Hùng với tay nghề khéo kéo, chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị nhập khẩu tân tiến. Đảm bảo sẽ đem đến cho các chị em một kết quả thẩm mỹ không thể hoàn hảo hơn.

Không những thế, ở cả trước, trong và sau khi căng da mặt, các chị em còn nhận được sự chăm sóc cực kì chu đáo và tận tình. Đến từ đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, niềm nở và làm việc chuyên nghiệp. Lúc nào cũng sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của các chị em từ A đến Z, kể cả các vấn đề liên quan đến sữa rửa mặt làm trắng da tuổi dậy thì. Chắc chắn sẽ làm “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này dịch vụ căng da mặt của bệnh viện còn đặc biệt có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá tri ân khách hàng SIÊU KHỦNG. Có thể giúp các chị em tiết kiệm chi phí tối đa. Cơ hội làm đẹp “hót hòn họt” này, các nàng nhất định không thể bỏ lỡ. Hãy nhanh tay đăng ký ngay bây giờ kẻo lỡ nhé.