Thời gian gần đây, các chị em đang rộ lên bí quyết dùng sữa tăng kích thước vòng 1. Thế nhưng, liệu cách làm này có nhanh chóng mang lại cho các chị em “núi đôi” đầy đặn và quyến rủ như mong đợi hay không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

TOP 02 LOẠI SỮA TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1 “HOT” NHẤT HIỆN NAY

Ngoài có hương vị thơm ngon, 02 loại sữa tăng kích thước vòng 1 dưới đây còn được các chị em ưa thích. bởi chúng có tác dụng cải thiện số đo vòng 1 cũng như làm bầu ngực được săn chắc và mịn màng hơn. Đó chính là:

Sữa tăng kích thước vòng 1 từ các nguyên liệu thiên nhiên

Theo nhà sản xuất, sữa tăng kích thước vòng 1 này được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu như sâm tố nữ, lsoflavone, sữa gầy và cỏ ngọt stevia. Với cách sử dụng đơn giản, các chị em chỉ cần pha 3 muỗng sữa với 150ml nước ấm là có thể được sử dụng ngay. Hoặc các chị em có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. Nhưng không được để quá 2-3 ngày.

Sữa tăng kích thước vòng 1 này được quảng cáo là có rất nhiều tác dụng như: làm cho vòng 1 nở nang, săn chắc. Cân bằng nội tiết tố nữ, ngăn chặn rụng tóc, nám xạm tàn nhàng và bổ sung canxi cho cơ thể.



Tìm hiểu để biết: nâng ngực giá rẻ

Sữa đậu nành tăng kích thước vòng 1

Từ lâu, sữa đậu nành được xem là loại sữa tăng kích thước vòng 1 phổ biến nhất. Theo đó, sữa đậu nành và các sản phẩm làm từ đậu nành khác như mầm và bột đậu nành đều giàu phytoestrogen. Hoạt chất này có khả năng kích hoạt và mô phỏng hormone estrogen trong cơ thể. Thúc đẩy toàn diện quá trình tăng mô cơ ngực và mô mỡ chống đỡ phần dưới bầu ngực phát triển. Đồng thời, cũng ít gây ra tác dụng phụ.

Trên đây là 2 trong số nhiều loại sữa tăng kích thước vòng 1 tự nhiên được các chị em quan tâm nhất. Để biết hiệu quả thực sự của bí quyết này như thế nào, hãy tiếp tục theo dõi ngay dưới đây.

CÓ NÊN DÙNG SỮA TĂNG SIZE VÒNG 1 KHÔNG?

Chúng tôi đã ghi nhận được khá nhiều ý kiến chia sẻ về hiệu quả thực tế sau khi sử dụng các loại sữa tăng kích thước vòng 1 của hội chị em. Trong đó, nổi bật với các chia sẻ của:

Xem Thêm tại đây: http://thammyngomonghung.vn/treo-ngu...bao-nhieu.html

SỞ HỮU VÒNG 1 HOÀN HẢO NHỜ PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, hiện nay, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi được xem là giải pháp tăng số đo vòng 1 tối ưu nhất. Chứ không phải các loại sữa tăng kích thước vòng 1. bởi phương pháp này đáp ứng đầy đủ cả 03 tiêu chí “Nhanh chóng – An toàn – Hiệu quả”. Phù hợp với mọi đối tượng và có thể khắc phục được hết thảy những khuyết điểm của vòng 1.

Theo đó, trong quá trình thực hiện nâng ngực bằng phương pháp này, bác sĩ sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị nội soi có thiết kế siêu nhỏ với một đầu được gắn camera hiện đại. Có chức năng phóng to toàn bộ chi tiết bên trong khoang ngực lên gấp nhiều lần. Giúp bác sĩ dễ dàng quan sát hơn. Từ đó, các thao tác đặt, cân chỉnh túi độn ngực được thực hiện chính xác và hài hòa với vóc dáng cơ thể.

Góp phần giúp ca nâng ngực được thực hiện nhanh chóng, diễn ra an toàn và thành công như mong đợi. Các chị em có thể “tạm biệt màn hình phẳng” của mình và thay vào đó là “đôi gò bồng đào” căng tràn, đẹp tự nhiên không tì vết và quyến rũ dưới mọi góc độ. Hoàn hảo hơn nhiều so với khi dùng các loại sữa tăng kích thước vòng 1. Do đó, các nàng còn chần chờ gì nữa mà không tìm kiếm ngay cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nào!



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Có nên nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG LÀ ĐỊA CHỈ NÂNG NGỰC NỘI SOI ĐƯỢC HỘI CHỊ EM ƯA CHUỘNG

Trong nhiều năm hoạt động, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn được đánh giá là một trong những địa chỉ nâng ngực uy tín hàng đầu hiện nay. bởi ở đây sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, không dễ dàng tìm kiếm ở các nơi khác. Điển hình là:

Chất liệu túi độn ngực chất lượng cao cấp. Được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Có chứng nhận xuất xứ rõ ràng và chế độ bảo hành dài hạn của nhà sản xuất. Cũng như đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Cam kết mang đến cho các nàng “cặp tuyết lê” nở nang, săn chắc, gợi cảm và duy trì lâu dài.

“bàn tay vàng” trong làng thẩm mỹ – bác sĩ Ngô Mộng Hùng. bằng trình độ chuyên môn đẳng cấp, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, tất cả các ca nâng ngực nội soi tại bệnh viện do đích thân bác sĩ Hùng thực hiện chính đều thành công như mong đợi. Nhận được nhiều lời khen ngợi và sự quý mến của hội chị em.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về sữa tăng kích thước vòng 1 tại đây: sữa tăng kích thước vòng 1