Sunrise city – Chuẩn mực về phong cách sống châu Âu tại Sài Gòn
Sunrise City được đầu tư xây dựng bởi công ty phát triển địa ốc uy tín Novaland. Ra đời trong một hoàn cảnh kinh tế hết sức khó khăn song đơn vị chủ đầu tư cũng như các bên thi công đều nỗ lực, dốc toàn tâm toàn sức để mang đến cho cộng đồng một sản phẩm tốt, một bất động sản đáng để tin tưởng giữa thời kỳ khủng hoảng nhà đất.
Nằm tại vị trí chiến lược đỉnh cao của thành phố trung tâm miền Nam đất nước, Sunrise City là nơi cửa ngõ để đi vào quận 1, quận 2, được đầu tư giao thông, hạ tầng đồng bộ, từ đây có thể đi vào trung tâm cũng như sang những khu đô thị mới khác 1 cách thuận tiện.
Toàn cảnh khu dân cư Sunrise City được quy hoạch một cách chi tiết, với các khu nhà cao tầng hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất châu Âu, trên mỗi tầng chỉ có 4-5 căn hộ - một mật độ hết sức thưa, tạo cảm giác thoáng đãng nhất với các cư dân tại đây
Căn hộ Sunrise City là sự kết hợp hài hòa giữa các phong cách thiết kế Á Âu, mang đến cuộc sống thanh bình, bình yên nhất, là nơi mà chủ căn hộ cảm thấy thực sự thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Từ không gian bên ngoài căn hộ : cây xanh, công viên, khu vui chơi, mua sắm, giải trí, bể bơi… đến những chi tiết nhỏ mà đem lại cảm giác thư thái như cửa sổ rộng đón nhiều không khí, gió tự nhiên, hướng nhìn các căn hộ đều đem đến nhưng khung cảnh lung linh của Sài Gòn hoa lệ, các căn hộ đều nhiều mặt thoáng, từ phòng ăn, phòng khách đến phòng ngủ đều được đầy ắp không khí và ánh sáng tự nhiên, Sunrise City mang thiên nhiên đến với con người tại đây.
Cuộc sống mang chất lượng châu Âu giờ đây không còn là giấc mơ xa xỉ nữa, với căn hộ Sunrise City điều đó thật quá dễ dàng, với các căn hộ từ 76 – 200m2, các căn hộ penhouse… nhu cầu của mọi người hầu như đều được đáp ứng, sự đa dạng diện tích giúp lựa chọn của quý khách trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Đã có những căn hộ được bàn giao, hầu hết khách hàng đều có phàn hồi tốt, ít phàn nàn, chê bai về Sunrise City. Còn bạn thì sao, nếu đang khó khăn trong việc tìm 1 nơi để sống, bạn hãy đến ngay Sunrise City để tận hưởng cuộc sống đỉnh cao.