Sunshine Golden River được lấy cảm hứng từ những tòa nhà sang trọng, xa hoa bậc nhất tại những thành phố nổi tiếng trên thế giới. Đây là một trong những dự án biệt thự trên không nằm trong chuỗi sản phẩm Sunshine Sky Villas vừa mới được chủ đầu tư Sunshine Group ra mắt. Mỗi căn hộ là một căn biệt thự sang trọng nằm trên cao, sở hữu vườn riêng xanh mang lại không gian thư giãn cho chủ nhân.

Dự án gồm hơn 200 căn hộ có diện tích từ 150 – 200m2, được thiết kế tạo nên một không gian lý tưởng để gắn kết các thành viên trong gia đình, vừa có không gian riêng tư cho mỗi thành viên. Mỗi căn hộ có một khoảng không gian sân vườn riêng rộng 2m, tạo nên một không gian sống trong lành lý tưởng.

Những tiện ích tại biệt thự trên không Sunshine Golden River mang lại một cuộc sống thời thượng, hưởng thụ, đây là những giá trị đặc trưng cho một phong cách sống hiện đại. Chính vì vậy, chủ đầu tư đã trang bị hệ thống tiện ích, dịch vụ chuẩn mực 5 sao để hiện thực hóa mong muốn mang lại cho cư dân một nơi sống xứng tầm. Điển hình là những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như: sân tập golf trên cao, Sky bar – nơi hội tụ của giới doanh nhân Hà Nội, bể bơi chìm đầu tiên tại Hà Nội.
Các căn hộ Sunshine Golden River đều được tích hợp công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành tòa nhà. Giúp cho việc quản lý căn hộ của bạn trở nên dễ dàng hơn trong tầm tay. Mọi cư dân sẽ có thể kết nối vào hệ sinh thái của Sunshine Group để tận hưởng những tiện ích cao cấp về Giáo dục, y tế, dịch vụ giải trí…

Căn hộ được thiết kế thông tầng, diện tích lớn, tạo nên một căn biệt thự hiện đại trên cao, thích hợp cho khách hàng là giới thượng lưu muốn một không gian sống nghỉ dưỡng ngay trong nội đô. Tất cả nội thất đều là đồ nhập khẩu cao cấp từ những thương hiệu uy tín trên thế giới.
Mỗi căn hộ sẽ đều có một không gian vườn riêng giống như không gian vườn ở các căn biệt thự dưới đất. Đây sẽ là không gian để gia đình tụ tập nấu nướng, BBQ vào dịp cuối tuần.


LIÊN HỆ TƯ VẤN : Miss Thuỷ
TEL: 0397176069
EMAIL: nvthuthuy2712@gmail.com